Quần áo

Quần áo

28 thg 5, 2011

Sao Việt - Tự tin quá hóa... kiêu ngạo

Những nghệ sĩ Việt sau đây đã từng có những lời lẽ thiếu tế nhị, hạ bệ người khác một cách thiếu suy nghĩ, để rồi nối gần khoảng cách từ sự tự tin đến tự kiêu… khiến người ta nghĩ rằng chỉ trên trời mới có những lời sau.
Hà Anh và danh xưng siêu mẫu
Nhắc đến Hà Anh người ta thường nhớ đến cụm từ “người mẫu có kinh nghiệm trên sàn diễn quốc tế” hoặc “siêu mẫu đẳng cấp quốc tế” hoặc “chân dài trí thức”… và nhiều mỹ từ khác nữa. Nhưng, Hà Anh cũng khiến không ít đồng nghiệp và khán giả thấy ngao ngáo vì độ chảnh và có phần kiêu căng của mình.


Siêu mẫu Hà Anh
Gia nhập làng thời trang Việt Nam vào độ tuổi khá muộn nhưng Hà Anh đã thể hiện một bản lĩnh kiên cường, tác phong chuyên nghiệp và thành công nhanh chóng đến với cô. Người ta phục cô ở điểm đó nhưng có phải vì nhanh chóng giành được vinh quang nghề mẫu mà Hà Anh đã biến mình thành kẻ có quyền “dẫm đạp” lên người khác.
Trong một bài phỏng vấn, khi được phóng viên hỏi “Chị nghĩ sao khi siêu mẫu Trang Nhung từng tuyên bố “Tôi dư sức làm siêu mẫu quốc tế?” Hà Anh đã hỏi lại: “Trang Nhung là ai?” - với phát ngôn này đã khiến dư luận và các diễn đàn ồn ào trong một thời gian dài. Lẽ ra, nếu khôn khéo Hà Anh nên khuyến khích ủng hộ đồng nghiệp trong làng mẫu Việt phấn đấu để vươn tầm thế giới. Đằng này cô lại dập vùi người ta!
Chẳng ai phủ nhận tác phong công nghiệp của Hà Anh và những nỗ lực cô cố gắng có được, nhưng việc phủ nhận đồng nghiệp là một việc quá… tầm thường. Vì nhiều show diễn người ta thấy Hà Anh - Trang Nhung cùng nhau sải trên sàn catwalk và hay chạm nhau tại các sự kiện. Vậy cớ gì Hà Anh “ném đá” công khai sự nỗ lực của người khác mà lại là đồng nghiệp của chính mình như vậy?Có lẽ câu nhận xét sau đây của một khán giả là đúng: “Nếu đủ sức làm người mẫu quốc tế thì họ chẳng dại gì về Việt Nam tranh giành ngôi vị với những đàn em kém kinh nghiệm trên sàn diễn quốc tế hơn mình.”
Minh Tiệp manly nhất làng giải trí Việt?

Theo Minh Tiệp thì "Ít người manly như Minh Tiệp lắm!”

“Tôi tự hào về giới tính mà rất ít người trong giới showbiz có được. Ít người manly như Minh Tiệp lắm!” - diễn viên phim Lập trình trái tim đã khẳng định như vậy khi được trả lời phỏng vấn của một phóng viên hỏi về sự nghi ngờ giới tính của anh.
Minh Tiệp bị nghi ngờ là người đồng tính nhưng anh có nên nói ra những lời lẽ dẫn chứng kiểu như: “Nếu tôi mà bị đồng tính thì tất cả đàn ông Việt Nam cũng đồng tính hết và tất cả đàn ông trên thế giới này bị phụ nữ bỏ rơi hết, tôi dám đảm bảo một câu như vậy.” Một khán giả phản hồi lại lời phát biểu của Tiệp rằng: “Nếu thật sự Tiệp không đồng tính thì chỉ cần nói “Tôi không đồng tính” là được rồi. Không cần phải đem cả đàn ông Việt ra làm nền cho mình như vậy! Tôi thấy thất vọng vì nhận ra rằng có một chút ngạo mạn trong con người anh đấy!”
“Nếu tôi mà bị đồng tính thì tất cả đàn ông Việt Nam cũng đồng tính hết…” Câu này nói một cách nghiêm túc hay chỉ nói đùa cho vui nhỉ? Nếu là đùa, xin không có bình luận gì. Còn nếu nghiêm túc, thì xin lỗi, anh nghĩ anh là ai, Minh Tiệp? Có phải anh đang nghĩ rằng cuộc phỏng vấn này cũng chỉ như một cuộc tán phét ở quán nước chè vỉa hè của anh và rằng những độc giả ở đây cũng chỉ đáng được nghe những câu tầm phào như vậy?” Hãy chờ xem, diễn viên Minh Tiệp sẽ có những phát ngôn gây sốc nào nữa không nhé?
Đàm Vĩnh Hưng : “Tôi thích gây shock!”
Là ngôi sao ca nhạc hàng đầu của làng nhạc Việt, có tầm ảnh hưởng khá rộng lớn, do đó nhất cử nhất động của Đàm Vĩnh Hưng đều bị chú ý. Nổi tiếng vì giọng hát và lối sống vương giả nhưng Mr. Đàm cũng khiến dân tình xôn xao vì những phát ngôn bình thường có mà “động trời” cũng có.

Đàm Vĩnh Hưng có vẻ nổi tiếng ở nhiều thứ?
Đàm Vĩnh Hưng từng tuyên bố: “Tôi muốn là một huyền thoại âm nhạc của Việt Nam?” và anh nói: “Có những chiến công lập xong rồi người ta hi sinh thì mới xem là huyền thoại. Cũng có người đang sống được cho là huyền thoại. Hưng thích cái gì đang hiện hữu và muốn sau này, những lớp đời sau nhắc đến Hưng là người đi lên từ người thợ cắt tóc, tay ngang bước vào làng giải trí đầy gian khó, bước lên làng giải trí ở Việt Nam ở vị trí cao nhất - biết đâu một ngày nào đó có giải đề cử ấy.”
Có lẽ Đàm Vĩnh Hưng muốn mình trở thành một ca sĩ huyền thoại ngay khi còn sống. Anh đang tiến đến cái đích đó và sự thật đã đạt đến nấc thang nào trên hành trình vinh quang ấy? Hưng đã biến hầu hết những phát ngôn của mình trở nên xa vời vợi với khán giả, từ chuyện giới tính 4,5 của anh đến chuyện vợ chuyện con… “Tôi thích gây shock, gây ấn tượng khiến người khác phải ngoái lại nhìn” - Hưng chia sẻ.
Và đây là một trong những “tuyên ngôn” từ trên trời nói xuống của ca sĩ họ Đàm: “Đám cưới của Hưng sẽ lớn nhất nước, nếu được sẽ truyền hình trực tiếp trên tivi để chia sẻ niềm vui với khán giả cả nước. Và sẽ tổ chức trên biển, dọc bờ biển sẽ được đốt đuốc và dải đầy hoa trắng…” Biết đâu lại là một lễ cưới có thể sánh ngang với đám cưới Hoàng tử nước Anh vừa rồi mà đến cả các sao Hollywood như Miley Cyrus, Selena Gomez, Taylor Lautner… phải đến chúc mừng!!??
Vượng Râu: Danh hài dưới một người trên trăm người!?

Nghệ sĩ hài Vượng Râu có thể tự tin quá mà hóa kiêu
Vượng Râu tuyên bố: “Tôi khẳng định, nếu diễn ở thành phố lớn hay ở Hà Nội, chương trình của tôi bán được rất nhiều vé. Ở đất Bắc này, tên Vượng “râu” không đứng thứ nhất, hẳn nhiên phải là thứ 2!”, “…tôi sẽ vươn lên tầm Đàm Vĩnh Hưng, một Đàm Vĩnh Hưng trong sân khấu hài. Không tin, bạn có thể hỏi một số bầu sô, mời tôi bây giờ khó lắm! Khó ở đây không phải vì tiền, mà là chuyện tôi muốn xuất hiện ở chương trình nào."
Nghệ sĩ hài Vượng Râu có thể tự tin quá mà hóa kiêu ngạo nên mới có những phát ngôn gây sốc trên. Anh nhận mình là danh hài số 2 đất Bắc nhưng lại không nói ai ở vị trí số một (mà số 1 lại chơi xấu anh ta). Vậy xem ra Vượng Râu muốn hàm ý rằng, anh là danh hài số 1 vì anh vừa tài năng vừa có đạo đức nghề nghiệp? Hàng loạt phản hồi lại phát ngôn của Vượng Râu như: “Nhờ câu nói này mới biết Vượng Râu là ai”, “Vớ vẩn. Vượng Râu là người tôi không ưa nhất trong số các nghệ sĩ hài. Đĩa hài vừa nhạt, vừa thiếu văn hóa. Đừng lên báo mạnh mồm để đánh bóng tên tuổi nữa. Ai là số 1, ai là số 2 khán giả là người tự đánh giá. Đừng tự nhận mình là số 2”, “Không biết mình là ai, không biết mình đứng ở vị trí nào, tự phụ chính là Vượng Râu. Dù muốn hay không, Vượng Râu cũng chỉ là nghệ sỹ không có chỗ đứng trên thị trường hài phía Bắc”…

Khánh Phương tuyên bố tại mỗi nơi lượng fan của anh dao động trung bình từ
700 - 1000 người, có nơi lên đến 1500.
Vượng Râu có vội vàng nói lên những viễn cảnh chưa thể nào khẳng định chính xác khi trước anh còn rất nhiều những danh hài tên tuổi như Xuân Hinh, Quốc Anh, Vân Dung, Xuân Bắc, Quang Thắng, Tự Long… Phải chăng họ là chiếu dưới Vượng Râu?
Đâu có chỉ có những sao Việt trên loạn ngôn, nếu kể ra vẫn còn đó những “tuyên ngôn động trời” khác như Ca sĩ Khánh Phương: “Hãy suy nghĩ thế này, nước ta có 63 tỉnh, thành, tại mỗi nơi lượng fan của tôi dao động trung bình từ 700 - 1000 người, có nơi lên đến 1500. Với tổng số fan như thế, tôi không biết nên xếp mình vào ca sĩ dạng nào”, Ca sĩ Liêu Anh Tuấn: “Nhiều người nói tôi giống Lady Gaga nhưng họ đã nhầm vì Lady Gaga ở Việt Nam không phải là một ca sĩ hot. Tôi không dại gì học theo một ca sĩ không hot để làm âm nhạc”…


Liêu Anh Tuấn: "Lady Gaga ở Việt Nam không phải là một ca sĩ hot. Tôi không dại gì học
theo một ca sĩ không hot để làm âm nhạc”…
Các nghệ sĩ Việt kiểu dạng như Hà Anh, Vượng Râu, Đàm Vĩnh Hưng… có cá tính và cái tôi nhưng thiết nghĩ có nên phát ngôn những câu trên trời như thế. Họ nên xem lại văn hóa ứng xử cũng như tài năng và vị trí của mình khi đứng trong vòng xoay showbiz.

Theo Thế giới điện ảnh

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ