Quần áo

Quần áo

27 thg 5, 2011

Xu hướng áo ghi-lê cho mùa thu

Năm nay, áo ghi-lê có nhiều kiểu "đột phá" về kiểu dáng, đánh dấu sự trở lại của những chiếc áo ghi-lê từ thập niên trước.

Dưới bàn tay tài hoa và con mắt nhà nghề các nhà thiết kế đã biến tấu chiếc áo ghi-lê mốt cổ xưa đơn giản thành những chiếc áo ghi-lê vạt dài, vạt ngắn, vạt xéo, vạt bèo, thậm chí bỏ hẳn phần lưng của áo chỉ đơn giản là là sợi dây nối hai vai áo vòng qua cổ hết sức quyến rũ, trẻ trung.

Cách phối áo ghi-lê cũng hết sức ngẫu hứng: áo thun ba lỗ, áo thun, áo cổ thuyền và áo sơ mi cả ngắn tay và dài tay. Đặc biệt, sáng tạo thêm với các phụ kiện ấn tượng hơn hẳn. Đã qua cái thời ghi-lê đóng bộ chỉnh chu, gò bó, kiểu dáng đơn giản.

Với nhiều bạn trẻ mặc áo ghi lê là để thể hiện cá tính, nhất là vào những hôm trời se lạnh nên làm điệu mình với áo ghi-lê. Bạn sẽ rất ngạc nhiên khi ngắm nhìn những mẫu ghi-lê "hot" nhất, đẹp đến không ngờ cho mùa thu năm nay.

Thông thường áo ghi-lê được may bằng chất liệu vải kaki, năm nay sẽ xuất hiện thêm kiểu áo ghi-lê với chất liệu da. Cổ hình chữ U khoét sâu, 2 chiếc khuy to sẽ đẹp hơn khi kết hợp với chiếc áo cổ thuyền dài tay bên trong.




























Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ