Quần áo

Quần áo

27 thg 5, 2011

Mai Phương Thúy thân mật cùng bạn tra

Mai Phương Thúy và Benny Ng tối qua tỏ ra rất thân mật và tự nhiên, mặc cho ống kính máy ảnh và nhiều ánh mắt tò mò

Không hề e ngại trước đám đông như những lần xuất hiện trước đây, Mai Phương Thúy và Benny Ng tối qua tỏ ra rất thân mật và tự nhiên, mặc cho ống kính máy ảnh và nhiều ánh mắt tò mò thường xuyên để ý

Dù chưa từng thừa nhận Benny Ng là người yêu, nhưng với những thông tin cách đây ít lâu Mai Phương Thúy tiết lộ về chàng người yêu bí mật, mọi người cũng đoán Benny Ng là chàng trai mà cô vẫn nhắc tới.
Dù chưa từng thừa nhận Benny Ng là người yêu, nhưng với những thông tin cách đây ít lâu Mai Phương Thúy tiết lộ về chàng người yêu bí mật, mọi người cũng đoán Benny Ng là chàng trai mà cô vẫn nhắc tới. Khác hẳn với những đêm tiệc trước luôn e dè trước đám đông và thường để ý ống kính máy ảnh, ngày hôm qua, cả hai rất thân mật và vui vẻ. Ngồi cạnh nhau và luôn trò chuyện không dứt, nhìn nhau và dành cho nhau những nụ cười thiện cảm.
Cùng với Mai Phương Thúy và Benny Ng còn có sự xuất hiện của Hà Tăng và Louis.
Sự xuất hiện dày đặc của họ thời gian gần đây cũng như những cử chỉ thân mật khi trò chuyện, Hà Tăng và Louis đang chứng tỏ hai người đã "thuộc về nhau".
Cũng khác với các lần trước, Hà Tăng và Louis tỏ ra khá thoải mái và tự nhiên khi những ống kính máy ảnh chụp về phía mình.
Sau đổ vỡ tình cảm với đạo diễn Quang Hải, diễn viên Đỗ Hải Yến cũng đã tìm cho mình một hạnh phúc mới. Cô đã công khai người này từ trong LHP Việt Nam lần thứ 16.
Cả hai rất tình cảm khi bạn trai Hải Yên nắm tay cô trong suốt đêm diễ
Trong khi các cặp tình nhân tán chuyện, vợ chồng Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn trò chuyện cùng diễn viên múa Linh Nga.
Sau khi lấy chồng, Linh Nga ngày càng đẹp hơn mỗi khi xuất hiện. Trong buổi tiệc lần này, cô đi một mình không có sự tháp tùng của ông xã

Theo Xzon

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ