Quần áo

Quần áo

27 thg 5, 2011

Hồng Vân, Thanh Thúy, Quế Trân trúng cử

Theo Ủy ban bầu cử TP. HCM, trong số danh sách 95 người trúng cử đại biểu HĐND thành phố khóa VIII, nhiệm kỳ 2011-2016 có 3 nghệ sĩ là ca sĩ Thanh Thúy (Nguyễn Thị Thanh Thúy), nghệ sĩ cải lương Quế Trân (Nguyễn Ngọc Quế Trân), NSƯT Hồng Vân.

Nghệ sĩ Hồng Vân trúng cử với tỷ lệ phiếu bầu so với số phiếu hợp lệ cao nhất là 60,32%. Nghệ sĩ Quế Trân với tỷ lệ phiếu bầu là 60,5%; và nghệ sĩ Thanh Thúy là 58,07%.

NSƯT Hồng Vân đã 4 lần nhận giải Mai Vàng, có nhiều đóng góp cho sân khấu kịch, là người đã đưa sân khấu kịch Phú Nhuận phát triển và là một diễn viên được công chúng yêu mến.

Ca sĩ - Đại úy quân đội Thanh Thúy đã có 17 năm gắn bó với Quân khu 7. Từ cái nôi nghệ thuật này mà Thanh Thúy có nhiều chuyến lưu diễn cùng với đơn vị đến phục vụ các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ở vùng biên giới, hải đảo... Ngoài tài năng ca hát thì vị trí của Thanh Thúy trên lĩnh vực phim ảnh ngày càng được khẳng định.

Còn nhắc đến Quế Trân, khán giả sẽ nghĩ ngay đến cô đào cải lương xinh xắn, duyên dáng với hai lúm đồng tiền “chết người” và giọng ca trong trẻo, ngọt ngào. Cô đang sở hữu một “bộ sưu tập” giải thưởng khá lớn mà bất cứ nghệ sĩ cải lương trẻ nào cũng mơ ước: Giải ba và giải thí sinh được nhiều khán giả bình chọn nhất tại Duyên dáng truyền hình ASEAN, danh hiệu "Công dân trẻ tiêu biểu" của TP.HCM…

Ngoài ra, nghệ sĩ Quế Trân và ca sĩ Thanh Thúy còn được Đài truyền hình TP.HCM trao giải Cống hiến vì những đóng góp của họ trong suốt năm vừa qua.

Khi được hỏi về cảm xúc sau khi trúng cử, nghệ sĩ cải lương Quế Trân chia sẻ: "Thật vui khi được lựa chọn vào HĐND TP. Để đáp lại sự tín nhiệm bà con, Quế Trân sẽ nỗ lực học tập nâng cao trình độ, thực hiện "nói đi đôi với làm", làm tốt chương trình hành động, giúp nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho bà con cử tri, nhất là ở vùng xa, khó khăn của TP".

Ngoài 3 nghệ sĩ, khối báo chí cũng "được mùa" khi có tới 4 gương mặt được cử tri tín nhiệm. Đó là là các ông Trần Trọng Dũng (báo Công an TP.HCM), Nguyễn Trọng Trí (Đài tiếng nói nhân dân TP), Nguyễn Tấn Phong (báo Sài Gòn giải phóng), Nguyễn Quý Hòa (Đài truyền hình TP).


Theo Eva

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ