Quần áo

Quần áo

26 thg 5, 2011

Moon Geun Young không còn là trẻ con

Mau thật, chớp mắt đó mà đã 10 năm. Lần đầu tiên "gặp", Moon Geun Young vẫn còn là một cô bé đóng "đúp" vai Eun Suh của Song Hye Gyo trong bộ phim Trái tim mùa thu. Vậy mà bây giờ, Moon Geun Young đã là cô gái 25 tuổi xinh xắn

Moon Geun Young vừa mừng sinh nhật lần thứ 25 của mình hôm 6/5/2011

Điều đáng nói ở Moon Geun Young là tuy thành công sớm, nổi tiếng nhanh nhưng cô không bị ánh hào quang quyến rũ. Từ chối rất nhiều lời mời, Moon Geun Young dành hết thời gian cho việc học của mình. Sau khi hoàn thành bằng cử nhân khoa Văn tại Đại học Sungkyunkwan, cô mới chính thức trở lại màn ảnh nhỏ với hai phim liền.

Khán giả bất ngờ khi xem bộ phim Chị gái của nàng Lọ Lem (Cinderella's Sister) trên kênh KBS vì sự “lột xác” quá sức tưởng tượng của Moon Geun Young. Trong phim, cô đóng vai Eun Jo, một cô gái lạnh lùng, ăn nói bạt mạng, thậm chí sẵn sàng cãi tay đôi với mẹ. Mặc dù nhân vật này không “ác từ đầu xuống chân”, mà sau đó từ từ thay đổi, được mọi người đồng tình, chấp nhận nhưng với Moon Geun Young thì đây là một vai ấn tượng. Điều khiến Moon Geun Young thích thú là khi thể hiện nhân vật Eun Jo, cô phát huy được nét diễn bằng ánh mắt. Cô chia sẻ: “Cứ đóng mãi những vai ngoan hiền nên tôi muốn được ‘thay đổi không khí’ một chút để bớt nhàm chán. Vả lại, Eun Jo là nhân vật khá thú vị nên tôi cũng muốn thử sức mình xem sao”.


Lần đầu tiên Moon Geun Young đóng vai phản diện trong Chị gái của nàng Lọ Lem

Tuy nói vậy nhưng Moon Geun Young cũng hơi lo khi thay đổi hình tượng. Cô cũng rất đắn đo khi quyết định nhận vai Eun Jo, vì: “Không phải khán giả nào cũng có thể phân biệt nhân vật và diễn viên”. Và thực tế, kể từ khi bộ phim Chị gái của nàng Lọ Lem phát sóng, bên cạnh những lời khen, Moon Geun Young cũng bắt gặp những phê bình nặng nề về việc cô chuyển sang đóng vai phản diện. “Dù sao, điều đó cũng chứng tỏ diễn xuất của tôi không tồi, đó là mong muốn của tôi khi tham gia bộ phim này”-Moon Geun Young phát biểu.

Ngay sau Chị gái của nàng Lọ Lem, Moon Geun Young tham gia tiếp bộ phim Mary Stayed Out All Night - chuyển thể từ truyện tranh cùng tên của họa sĩ Won Soo Yeon (tác giả của Ngôi nhà hạnh phúc). Nhân vật Mae Ri do cô thể hiện là một cô gái lận đận trên đường tình duyên, thế rồi một ngày nọ, có hai chàng trai xuất hiện, và cô đã trải qua 100 ngày sống trong "hôn nhân giả định" để tìm ra người đàn ông của đời mình. Mặc dù được bình chọn là Cặp đôi được yêu thích nhất giải thưởng KBS 2010 với nam diễn viên Jang Geun Suk, song bộ phim không thành công như mong đợi của công chúng vì có nhiều tình tiết vô lý, tạo hình nhân vật của Mae Ri cũng không "bắt mắt", có phần lượm thượm.


Tạo hình nhân vật trong Mary Stayed Out All Night không làm vừa lòng khán giả

Dù vóc dáng vẫn nhỏ nhắn nhưng Moon Geun Young đã thoát khỏi hình ảnh "bé con", dần dần xây dựng cho mình một hình ảnh trưởng thành. Mời bạn ngắm nhìn vẻ đẹp trưởng thành của Moon Geun Young trong bộ ảnh thời trang chụp chung với đàn anh Won Bin, để thấy rằng cô không còn là con nít.









Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ