Quần áo

Quần áo

25 thg 5, 2011

Sao Hàn lung linh cùng trang phục hè

Điểm lại một số bộ sưu tập hè từ năm 2008 đến nay, chúng ta có dịp ngắm nhìn lại các gương mặt vàng thường xuyên quảng cáo cho các nhãn hiệu thời trang quen thuộc. Các nữ diễn viên Hàn luôn luôn rực rỡ trong các bộ sưu tập hè rộn rã sắc màu.

Qua đó, các bạn sẽ có cái nhìn sơ lược về những gam màu cũng như xu hướng chủ đạo của mùa hè qua từng năm. Bạn đừng nghĩ những bộ sưu tập trước năm 2011 là lỗi thời nhé, thật ra vẫn có nét tương đồng giữa xu hướng hè năm nay và các bộ sưu tập cũ đó.

Mỗi người chúng ta sẽ có một sở thích và gu ăn mặc khác nhau, do đó mới hay cũ không quan trọng, quan trọng là chúng ta có những kiến thức nhất định về thời trang và kết hợp nó một cách hài hòa. Khi đó bạn sẽ là chính bạn và không trùng lặp với bất cứ người nào.

Vậy giờ chúng ta cùng xem lại và tích lũy kinh nghiệm để chuẩn bị cho mình thật hoành tráng trong mùa hè này ha. ^_^

Hè 2008 là sự lên ngôi của vải bóng, những chiếc thắt lưng và những gam màu sặc sỡ. Đây cũng là ý tưởng của những nhà thiết kế cho nhãn hiệu thời trang Joinus (Hàn Quốc). Yoon Eun Hye thật sự rất sang trọng và quyến rũ trong bộ sưu tập này phải không?


Các bạn có thể thấy hơi hướng thuỷ thủ được ưa chuộng trong năm nay từ bộ trang phục trên.


Còn đây những hình Song Hye Ko trong ấn phẩm tháng 5 của tạp chí thời trang nổi tiếng Nylon với bộ sưu tập hè của nhãn hàng cao cấp Levi's vào năm 2009. Các bạn thấy đó, không cần váy áo thướt tha, chỉ áo thun, quần jeans, make-up nhẹ nhàng, tóc hơi bù xù, rối rối, Song Hye Kyo trong trang phục đời thường nhất vẫn cực kì dễ thương và xinh xắn.



Thường xuyên được "ưu ái" trong những mẫu thiết kế mới của nhãn hiệu thời trang Hàn Quốc, Shin Min Ah biến mùa hè trở nên sôi động và “hấp dẫn” hơn với trang phục hiện đại và phóng khoáng của SIOlivia Hassler năm 2010.

Bạn có thể thấy màu xanh thường là sắc màu ưu tiên trong các bộ sưu tập hè
Bạn có nghĩ đây là một phong cách công sở hè dễ thương không?


Vẫn là năm 2010 và gặp gỡ lại hình ảnh của Song Hye kyo. Đã trở thành người mẫu "vàng" trong những bộ sưu tập gần đây của nhãn hàng Roem đình đám, Song Hye Kyo xinh xắn và quyến rũ trong bộ sưu tập mùa hè rực rỡ màu sắc với kiểu dáng và những tông màu bắt mắt dành cho những cô nàng công sở lịch lãm.



Bước qua năm 2011 cùng xu hướng đơn giản hơn với các sắc màu xanh dương, trắng, đen, vàng chủ đạo. Moon Geun Young rất đáng yêu và trẻ trung trong bộ sưu tập hè của nhãn hiệu thời trang dành cho giới trẻ Basic House.


Cùng gặp lại "Gumiho chín đuôi" xinh đẹp với bộ thời trang hè của SI trong năm 2011. Vốn sở hữu một vóc dáng chuẩn và gương mặt thanh tú, Shin Min Ah xuất hiện hết sức trẻ trung và nữ tính nhưng cũng không kém phần năng động trong bộ sưu tập này.


Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ