Quần áo

Quần áo

1 thg 5, 2011

Da hỗn hợp dùng sữa rửa mặt gì?

Cháu 20 tuổi, da cháu thuộc loại hỗn hợp, cứ gần đến ngày có kinh nguyệt là thường có mấy cái mụn trứng cá, còn bình thường thì có 1, 2 cái hoặc là không. Cháu muốn hỏi có thể dùng sữa rửa mặt cetaphin kết hợp với thuốc Erythromycin và nghệ Nam Hà được không, có bị kích ứng da không? (Đỗ Thúy Hồng)


Trả lời:
Cháu 20 tuổi, da cháu thuộc loại hỗn hợp, cứ gần đến ngày có kinh nguyệt là thường có mấy cái mụn trứng cá, còn bình thường thì có 1, 2
Lượng hóc môn trồi sụt và dao động mạnh trong thời kỳ kinh nguyệt là lý do khiến da trở nên nhờn hơn bình thường và dễ nỗi mụn. Đây là điều bình thường đối với hầu hết các bạn gái, vì thế em đừng quá lo lắng.
Để chăm sóc da tốt nhất trong giai đoạn này, em nên chú trọng đến chế độ dinh dưỡng, cần cung cấp đủ lượng protein cho cơ thể, ăn nhiều rau quả tươi và tránh ăn các thực phẩm quá nóng hoặc quá lạnh..v..v.. Về chế độ chăm sóc da, em có thể rửa mặt ngày 2 đến 3 lần bằng sản phẩm thích hợp, điều quan trọng là nên giữ lỗ chân lông luôn trong tình trạng thông thoáng để hạn chế sự hình thành và phát triển của mụn. Ngoài ra cũng cần có chế độ nghỉ ngơi, sinh hoạt hợp lý trong thời gian này.
Câu trả lời chỉ mang tính chất để các bạn tham khảo!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ