Quần áo

Quần áo

30 thg 4, 2011

Mai Hương hội ngộ Lều Phương Anh

Á quân Vietnam Idol không chỉ hội ngộ 'chị Lều' khi cùng góp mặt biểu diễn trong chương trình dành cho giới trẻ mang tên 'All24', mà còn đảm nhận vai trò giám khảo của phần thi 'Đam mê âm nhạc' tại sân chơi này.

Đam mê âm nhạc là một cuộc thi mở rộng dành cho các bạn trẻ, nhằm thể hiện niềm đam mê cũng như khả năng ca hát với các giải thưởng có giá trị. Văn Mai Hương sẽ đảm nhận khá nhiều vai trò trong cuộc thi này. Ngoài vị trí giám khảo, cô còn tham gia hướng dẫn các bạn trẻ cách thể hiện, cũng như cách nuôi dưỡng niềm đam mê ca hát của bản thân. Đồng thời, cô sẽ cùng với Lều Phương Anh và rapper Suboi biểu diễn nhiều ca khúc trong chương trình trao giải.

Mai Hương chia sẻ, cô rất hồi hộp và mong chờ hoạt động mới, vai trò mới này. Cô cũng cho biết, tuy "Nam tiến" từ mấy tháng nay, nhưng đây là sự kiện đầu tiên, cô và "chị Lều" có dịp đứng chung sân khấu nên cả hai chị em đều cảm thấy rất thú vị.




Mai Hương và Lều Phương Anh có dịp hội ngộ chung ở một sân chơi âm nhạc.

Bên cạnh phần âm nhạc, sự kiện All24 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, diễn ra vào ngày 14/5, tại Nhà văn hóa Thanh niên TP HCM. Đây là ngày hội của các bạn trẻ với nhiều hoạt động thể thao - văn hóa thú vị như thi nhảy hiphop, break dance, biểu diễn thời trang, thiết kế quần áo, vẽ graffity, bóng đá...

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, người mẫu Kim Dung hay rapper Viet Max... cũng đảm nhận vai trò giám khảo ở những sân chơi thuộc sở trường của họ.
Theo Ngôi sao


Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ