Quần áo

Quần áo

1 thg 5, 2011

Cách phối đồ với xăng đan trắng?

Bạn nào có thể tư vấn giúp mình: một đôi xăng đan đế xuồng cao, hở mũi, màu trắng thì có thể kết hợp với các loại đồ như thế nào là đẹp?

Thanh Loan

Mùa hè đến, không khí oi bức làm bạn cảm thấy ngột ngạt và không thoải mái. Vì vậy, ưu tiên số 1 để lưạ chọn trang phục trong những ngày hè là cảm giác thoải mái và nếu vừa thoải mái vừa đẹp thì thật không còn gì tốt hơn. Và xăng đan cao đế liền sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Xăng đan cao đề liền là style rất phổ biến và mang đậm tính thời trang, nhưng chúng tất nhiên không hợp với tất cả mọi người hay với mọi kiểu trang phục. Cũng giống như các style giày khác, chúng cũng là sự kết đôi của những ưu và nhược trong nghệ thuật phối đồ.

Nhận diện xăng đan cao đế liền

Hầu hết các kiểu giày có phần gót được thiết kế tách riêng và nằm ở phần tương ứng của gót chân, nhưng kiểu xăng đan cao đế liền lại thuộc một style khác. Đây là style có phần đế và gót liền nhau, toàn bộ mặt dưới của style này được gắn kết bằng một bề mặt khá dày.

Thực ra thì xăng đan đế liền có 2 kiểu thiết kế, kiểu đế cao và kiểu đế thấp. Và ở kiểu nào thì xăng đan đế liền cũng luôn nhận được những tình cảm ưu ái của các bạn gái.

Lợi ích của xăng đan cao đế liền

* Kiểu xăng đan này sẽ giúp bạn cao hơn và khi đi lại dễ dàng hơn so với các kiểu giầy cao gót khác (nhờ bề mặt tiếp xúc đất rộng)..
* Xăng đan cao đế liền là một style rất phổ biến, nó thực sự rất thời trang và cá tính (bạn sẽ thật lỗi mốt nếu bỏ qua)..
* Xăng đan cao đế liền sẽ giúp bạn tạo vẻ đẹp hoàn hảo cho những kiểu váy dài trang nhã hay những kiểu váy liền gợi cảm.
* Bạn hơi mập mạp, chân bạn hơi to thì việc dùng xăng đan cao đế liền sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm. Style này làm bàn chân trông nhỏ hơn và đương nhiên sẽ đẹp hơn.

Mặt trái của xăng đan cao đế liền

* Dù được đánh giá là an toàn hơn các kiểu giày cao gót khác nhưng thực tế thì nó vẫn chứa những “hiểm hoạ” của cao gót. Vì vậy, đừng bao giờ nghĩ bạn sẽ chạy marathon với nó nhé!
* Xăng đan cao đế liền trông hơi nặng nề, rườm ra, đặc biệt khi nó được kết đôi với những trang phục bó.
* Kiểu xăng đan này thường không mang lại vẻ đẹp quý phái. Bởi vì những kiểu trang phục kết đôi phù hợp với thiết kế này là những style váy dài và thiết kế đơn giản.
* Nếu bạn gầy và sở hữu một bàn chân hơi “mỏng” thì việc sử dụng kiểu xăng đan cao đế liền sẽ làm chúng trông thật xấu xí.

Trang phục nên kết hợp

* Váy dài kiểu xoè rộng
* Các kiểu trang phục phá cách
* Sử dụng các thiết kế từ chất liệu vải mỏng và nhẹ
* Những kiểu váy mini điệu đà và nữ tính
* Kiểu quần jeans hay quần tây ống rộng và ống loe
* Kiểu quần thụng Alibaba
Trang phục cấn tránh xa

* Kiểu váy bó gối
* Quần lửng
* Tất cả các kiểu quần ống đứng


Hãy đặt câu hỏi và gởi về email: tranminhngoc84@yahoo.com hoặc dethuong_shop@yahoo.com.vn

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ