Quần áo

Quần áo

31 thg 3, 2011

Trở thành cô vợ tuyệt hảo

Đây hoàn toàn không phải điều dễ dàng nhưng cũng chẳng quá khó khăn để phái đẹp thực hiện. Chỉ cần một chút khéo léo, độ quan tâm vừa phải và biết cách lắng nghe, các bà vợ có thể vừa là 'cơm', vừa là 'phở' của những ông chồng.

1. Con đường nhanh nhất đi tới trái tim của người đàn ông chính là dạ dày. Vậy, điều đầu tiên bạn cần là trở thành một người đầu bếp tài ba, nhớ kỹ những món ăn chàng yêu thích và học cách nấu thật ngon.

2. Sau một ngày làm việc vất vả, không gì tuyệt vời hơn được nghỉ ngơi trong chính ngôi nhà của mình. Giữ nhà cửa luôn gọn gàng, sạch sẽ là một trong những bí quyết "giữ chân" ông xã của bạn ở nhà.

3. Bên cạnh những món ăn ngon và dọn dẹp nhà cửa, bạn nên biết thông cảm và chia sẻ với chồng. Đừng suốt ngày cằn nhằn hay than vãn mỗi khi chàng trở về nhà. Những chuyện có thể tự giải quyết, bạn tránh làm phiền tới chàng.




4. Đôi lúc, hãy cho ông xã có chút không gian riêng như: được thoải mái đi nhậu với mấy anh bạn thân hay đưa con sang nhà ngoại chơi, tránh gây phiền lúc chàng đang bận việc... Chàng sẽ rất biết ơn bạn về những hành động nhỏ này đấy.

5. Dành ít nhất 1-2 lần trong tháng tận hưởng thế giới riêng của hai người, gửi con cho ông bà, ra ngoài hẹn hò. Và cả gia đình cùng tổ chức một buổi dọn nhà để san sẻ bớt công việc nội trợ cho chồng con hay đi dã ngoại, thư giãn vào cuối tuần sau những ngày học tập và làm việc căng thẳng.

6. Chàng sẽ còn hạnh phúc hơn nếu thỉnh thoảng bạn chủ động bảo chàng rủ bạn bè về nhà rồi tự tay làm món ăn cho họ cùng ngồi nhậu vui vẻ.

7. Đừng bao giờ nhắn tin tra hỏi hay suốt ngày kè kè bên cạnh chồng dễ khiến chàng cảm thấy ngột ngạt. Tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau là chìa khóa cho cuộc sống gia đình hạnh phúc.

8. Cuối cùng, tình dục là nhu cầu không thể thiếu với bất kỳ cặp đôi nào và càng trở nên cần thiết hơn khi hai bạn đã kết hôn. Giờ không phải lúc bạn chần chừ, ngại ngần như thưở mới yêu, hãy không ngừng sáng tạo, tiến lại gần chàng và dở hết các "ngón nghề" học hỏi được từ internet hay bạn bè, người thân trong chuyện ấy và cùng chàng thực hành nhé! Nếu bạn trở thành một đối tác tuyệt vời, chàng chẳng tốn thời gian tìm kiếm "vợ bé" bên ngoài làm gì.

Linh Linh

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ