Quần áo

Quần áo

12 thg 7, 2010

Cô dâu Việt bị chồng tâm thần giết ở Hàn Quốc

Cảnh sát tỉnh Busan cho biết, cô dâu này được tìm thấy đã chết tại nhà hôm 7/7. Người chồng tên Jang, 47 tuổi, của cô bị thẩm vấn vì tình nghi đánh và đâm vợ đến chết. Trích lời khai của Jang, cảnh sát cho hay: "Tôi thừa nhận đã giết người sau khi nghe lời ma xui quỷ khiến bảo phải giết vợ".

Jang và người vợ Việt của mình quen nhau thông qua một công ty môi giới hôn nhân hồi tháng 2. Ngay sau ngày được giới thiệu, cô gái quyết định kết hôn với người đàn ông Hàn Quốc mặc cho chênh lệch tuổi tác khá lớn.

Trước khi sang xứ sở kim chi, cô ở nhà chuẩn bị cho lễ cưới. Nạn nhân vừa tới Hàn Quốc hôm 1/7 và không biết một chữ tiếng Hàn. Người thân duy nhất của cô ở nơi đất khách quê người là người chồng 47 tuổi đó. Jang phải nhập viện suốt năm ngày trước khi sang Việt Nam rước nàng về dinh. Cảnh sát thông tin, cách đây năm năm, người đàn ông đó cũng từng hành hung cha mẹ mình. Theo Korea Times, sau khi ra tay với vợ, Jang đã tới cảnh sát đầu thú. Hôm qua, các nhân viên an ninh đã đọc lệnh bắt Jang với cáo buộc giết người.

Mẹ Jang cho hay, anh ta bị trầm cảm năm 40 tuổi vì không lấy được vợ. Người mẹ này tiết lộ: "Sau khi kết hôn, Jang bỏ uống thuốc vì nghĩ rằng khi có vợ rồi thì tình trạng bệnh sẽ thuyên giảm. Tôi mới nhìn thấy con dâu một lần nhưng tôi luôn hy vọng hai đứa sẽ sống hạnh phúc với nhau".

Bình Minh

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ