Quần áo

Quần áo

23 thg 6, 2010

Trang điểm che bọng mắt

Đôi mắt đẹp và linh hoạt khiến khuôn mặt bạn bừng sáng. Do đó không phải tự nhiên mà các ngôi sao trên thế giới luôn chăm chút cho sức khỏe và diện mạo của đôi mắt. Tuy vậy, sự mệt mỏi căng thẳng khiến đôi mắt bạn trũng xuống và có bụng mắt ở mí dưới. Rất nhiều người chọn giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ để cắt bọng mắt hay rút bớt nước dưới da. Thực tế không nhất thiết phải làm điều đó, một số mẹo trang điểm sẽ giúp bạn ngụy trang và xóa mờ vẻ mệt mỏi của đôi mắt.

Cùng chúng tôi theo dõi các bước makeup cải giúp đôi mắt bạn tươi tắn hơn nhé!

Chăm sóc mắt

Bước đầu tiên là chăm sóc mắt trước khi trang điểm. Cách tốt nhất để giảm bọng mắt là rửa mặt bằng nước lạnh. Bạn cũng có thể chườm túi đựng đá nước hoặc túi trà ngâm trong nước lạnh lên mắt trong mười phút. Một lát dưa chuột hoặc khoai tây tươi cũng rất hữu dụng trong việc giảm bọng mắt. Sau đó bạn thoa một lớp kem mỏng dành cho mắt chú trọng vào phía dưới mắt. Bằng cách này, mắt bạn sẽ được giữ ẩm lâu dài và lớp trang điểm không bị khô cứng.

Che khuyết điểm

Với mắt bị phù thũng, bạn đồng hành tốt nhất là thanh che khuyết điểm. Hãy đầu tư một loại che khuyết điểm có thương hiệu và đảm bảo màu của nó phải sáng hơn kem nền. Kem che khuyết điểm có tông vàng là tốt nhất cho bạn vì nó làm sáng tuyệt hơn các loại màu khác. Có nhiều loại concealer từ dạng lỏng cho tới kem và thanh cứng. Dù che khuyết điểm dạng thanh cứng và dạng kem dễ sử dụng và có độ phủ mạnh nhất nhưng rất dễ gây ra sự không đồng điệu trong makeup. Chọn concealer dạng lỏng tốt hơn cả vì có thể che phủ mỏng hay dày đồng thời áp dụng lên da cũng dễ hơn.

Cách sử dụng

Giữ cho vùng da mắt phẳng để tránh các nếp nhăn làm rạn lớp trang điểm. Chấm kem thành các nốt nhỏ ở vùng mắt. Dùng cọ sợi nylon hoặc ngón tay để thoa tròn kem che khuyết điểm. Sau khi kem đã thẩm thấu hết, bạn có thể thêm kem và tán đều một lớp nữa cho tới khi đạt được hiệu quả như ý.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ