Quần áo

Quần áo

22 thg 6, 2010

3 phút đơn giản cho tóc luôn chắc khỏe

Cho dù bạn đang sở hữu một mái tóc suôn mượt óng ả, hay đang băn khoăn lo lắng cho những sợi tóc xơ xác chẻ ngọn, chăm sóc tóc hằng ngày bằng kem xả là một biện pháp không thể bỏ qua.

Các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp đã nhận định mái tóc cũng giống như làn da hay cơ thể, cần những “liều vitamin” để đảm bảo sức đề kháng trước các yếu tố tác động làm tóc yếu đi như: ô nhiễm khói bụi, ánh nắng mặt trời, môi trường làm việc máy lạnh, chải sấy... Và “liều vitamin” cho mái tóc chính là kem xả.

Các chất hoạt động bề mặt của kem xả cùng với thành phần chính là "thành phần ưa nước" mang điện tích dương giúp hạn chế hoạt động “ăn mòn” của dầu gội, hút chặt lấy chất nhờn tự nhiên và bôi trơn bề mặt tóc. Kem xả còn cung cấp một lớp chất nhờn mềm mại bao bọc quanh tóc, thay thế cho lớp nhờn tự nhiên đã phần nào mất đi trong quá trình gội đầu, tăng cường các hợp chất dưỡng chất như panthenol, silicon, vitamin B5, đạm tơ tằm… giúp tóc trơn mượt, dễ chải, ngăn rụng tóc.

Sử dụng kem xả cũng thật đơn giản và nhanh chóng, chỉ cần dành 3 phút sau mỗi lần gội là bạn đã có thể hài lòng và tự tin rằng tóc đã được chăm sóc để hồi phục khỏi các hư tổn một cách tốt nhất!

Bước 1: Sau khi gội sạch tóc với dầu gội để loại bỏ bụi bẩn bám trên tóc, xả tóc với nước sạch, bạn hãy thoa kem xả Dove lên phần thân, đặc biệt là phần ngọn tóc. Không thoa kem xả lên chân tóc vì có thể gây ra gàu. Bước này chỉ cần ½ phút.Bước 2: Xoa bóp, mát xa tóc nhẹ nhàng trong 2 phút để kem xả với các dưỡng chất cần thiết có thời gian thẩm thấu sâu trong tóc. Đây là một bước vô cùng quan trọng để kem xả phát huy tối ưu các công dụng: làm mềm mượt, cung cấp lớp màng dưỡng chất, cho tóc bóng khỏe. Phần tóc xơ rối có thể dùng 1 lượng kem xả nhiều hơn.

Bước 3: Xả sạch kem xả với nước lạnh, thấm khô tóc nhẹ nhàng bằng khăn bông mềm. Nên hong cho tóc khô tự nhiên chứ không nên lạm dụng máy sấy, bới sức nóng của máy sấy sẽ làm giảm đi vẻ đẹp óng ả của mái tóc.

Lưu ý: Sử dụng kem xả thường xuyên để mái tóc được bảo vệ và hồi phục khỏi các hư tổn hằng ngày, giúp tóc bạn luôn khoe được vẻ đẹp rạng ngời nhất.

Bạn thấy đó, để có được mái tóc đẹp không hề khó khăn. Điều quan trọng là phải luôn ý thức được tầm quan trọng của việc sử dụng kem xả hằng ngày để tóc được phục hồi sau những tổn thương tưởng là nhỏ nhất, ngoài ra phải lưu ý đội mũ khi hoạt động ngoài trời quá nhiều, hoặc tránh sử dụng hóa chất thường xuyên lên tóc.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ