Quần áo

Quần áo

15 thg 6, 2010

Giữ chàng trong thời gian World Cup

Mỗi mùa giải World Cup tới, chàng chỉ tập trung xem bóng đá, đôi khi quên cả mọi việc xung quanh khiến bạn bực bội và khó chịu. Đừng cố nhiếc móc hay tranh cãi với chàng, điều đó chỉ làm cho mối quan hệ của hai bạn trở nên tệ hơn.

1. Động viên bản thân cố chịu đựng trong một tháng vì mùa giải World Cup chỉ diễn ra 4 năm một lần thôi. Hãy để chàng được thoải mái hò hét và say mê với những trận đấu.

2. Bỏ qua lịch hẹn cố định, tìm hiểu thời gian các trận đấu diễn ra để sắp xếp giây phút bên nhau. Đây cũng được coi là thời điểm tốt để bạn lên kế hoạch làm những việc mình muốn như gặp gỡ bạn bè, đi massage hoặc xem bộ phim yêu thích.

3. Lập trước kế hoạch cùng chàng làm những điều thú vị vào thời gian trận bóng chưa diễn ra.

4. Nếu quyết định xem một trận bóng với người ấy của mình, nên tránh đưa ra những câu hỏi và bình luận một cách ngớ ngẩn. Còn nếu bạn không hiểu rõ luật, hãy hỏi chàng trước khi trận đấu bắt đầu, chàng chắc chắn sẽ giải thích cho bạn. Đừng làm phiền chàng trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi đấu.

5. Chuẩn bị đồ ăn vặt và nước uống để chàng thưởng thức trong lúc xem.

6. Đôi lúc, để chàng mời bạn bè về nhà hoặc cùng nhau ra quán xem bóng đá. Có đông người cùng xem sẽ náo nhiệt và hào hứng hơn rất nhiều.

7. Khi đội bóng chàng cổ vũ bị thất thế hoặc thua cuộc. Không nên đưa ra bất cứ lời bình luận vì lúc đó rất dễ gây tranh cãi. Tốt nhất bạn hãy yên lặng hoặc động viên chàng.

8. Cuối cùng, khi bạn đã cố gắng làm tất cả nhưng chàng không hề đánh giá cao nỗ lực của bạn, hãy đặt trước một chuyến đi chơi dài hạn cùng những cô bạn.

Như Ý

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ