Quần áo

Quần áo

14 thg 6, 2010

Người mẹ trẻ gào khóc bên xác con 2 tuổi

Tai nạn oan nghiệt khiến đứa con xinh xắn chết không nguyên hình hài ngay trước mắt mình, người mẹ trẻ trở nên ngây dại ôm chặt xác con, hàng trăm người trên phố đứng vây quanh mà rơi nước mắt.


9h sáng nay tại đường Kha Vạn Cân, đoạn phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TP HCM, một người mẹ trẻ đi xe tay ga chở theo đứa con gái 2 tuổi ngồi phía trước. Lúc này, một chiếc xe bồn chạy lên từ phía sau bấm còi xin đường để vượt lên.

Theo những người xung quanh, chính tiếng còi xe quá lớn đã khiến cháu bé giật mình chúi về phía trước và làm người mẹ lúng túng bóp chặt tay phanh. Cú phanh gấp khiến hai mẹ con và chiếc Attila ngã ra giữa lòng đường.

Bà mẹ đổ nghiêng về bên phải, thoát nạn, riêng cháu bé xấu số văng đúng vào bánh xe bồn oan nghiệt lúc này đang trờ tới, chứng kiến con gái bé bỏng vừa rời tay mình đã không còn hình hài nguyên vẹn, người mẹ trẻ lao tới và ngất lịm bên xác con...

Mãi sau đó, dù mọi người cố khuyên giải, người mẹ tội nghiệp không thể rời thi thể con mình, máu ướt đầm thân mình chị. Khi cơ quan chức năng có mặt, họ đã phải khiêng cả hai mẹ con lên cáng để giải tỏa hiện trường.

Cùng lúc này, bà nội và cha cháu bé cũng chạy đến, chứng kiến cảnh đau thương của gia đình, họ gào khóc như điên dại.

Xe bồn chở oxi y tế thuộc sở hữu của Công ty hơi kỹ nghệ Que Han (Sovigaz) do tài xế Nguyễn Văn Tuân (24 tuổi, ngụ Nam Định) lái từ hướng chợ Thủ Đức về Linh Xuân sau khi tai nạn xảy ra chiếc xe này đã dừng lại tại hiện trường. Cảnh sát đã lập biên bản để làm rõ vụ việc.

Cẩm Trang

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ