Quần áo

Quần áo

15 thg 6, 2010

Jolie sẽ vào vai nữ hoàng Cleopatra

Tạp chí Us Weekly của Mỹ đã ưu ái gọi bà mẹ sáu con Angelina Jolie là 'nữ hoàng của Hollywood' khi khẳng định người đẹp 35 tuổi sẽ vào vai 'nữ hoàng sông Nile' Cleopatra trong một bộ phim mới.

Theo Us Weeky, đại diện đơn vị xuất bản sách Little, Brown khẳng định rằng "nữ hoàng Hollywood" Angelina Jolie đã gật đầu trước bản hợp đồng vào vai nữ hoàng Cleopatra trong bộ phim chuyển thể từ cuốn sách tiểu sử mới ra mắt mang tên Queen of the Nile, Cleopatra: A Life (tạm dịch Cuộc đời nữ hoàng sông Nile: Cleopatra) của tác giả nổi tiếng Stacy Schiff.

Michael Pietsch, đại diện đơn vị xuất bản Little, Brown cho hay họ sẽ phát hành cuốn tiểu sử này vào tháng 11 tới. Ông tiết lộ: "Angelina Jolie sở hữu vẻ đẹp đặc biệt, vẻ duyên dáng và sự quyến rũ đầy quyền lực, đây chính xác là những phẩm chất mà tác giả Stacy Schiff đã đề cập tới trong cuốn tiểu sử về vị nữ hoàng hấp dẫn nhất lịch sử".

Chưa hết, hiện tại dư luận xôn xao trước tin đồn rằng có thể Angelina Jolie và Brad Pitt sẽ "tái ngộ" trên màn ảnh trong bộ phim này. Bởi nếu Jolie là lựa chọn hàng đầu vào vai nữ hoàng Ai Cập thì các nhà sản xuất cho hay họ đang nghĩ tới người tình Brad Pitt sẽ vào vai Mark Antony, thống chế La Mã vĩ đại và là tình nhân của Cleopatra.

Theo Bang, tác giả cuốn tiểu sử, Stacy Schiff bày tỏ rằng bà thích được xem cặp đôi vào vai chính bởi họ có sự cuốn hút y hệt đôi Elizabeth Taylor và Richard Burton trước kia. "Tôi nghĩ Angelina là lựa chọn hoàn hảo và có thể cô ấy sẽ gặt hái Oscar từ bộ phim này".

Hôm thứ năm 10/5, nhà sản xuất phim Scott Rudin tiết lộ trên tờ USA Today rằng Jolie có một vẻ ngoài hoàn hảo để vào vai Cleopatra. và dự kiến, Steven Soderbergh sẽ là đạo diễn của phim.

Hiện tại, người đại diện của Jolie, nữ diễn viên vừa đón sinh nhật tuổi 35 hôm 4/6 vẫn chưa đưa ra bình luận gì về những thông tin này.

Quỳnh Chi

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ