Quần áo

Quần áo

11 thg 6, 2010

Giải mã sức hút thời trang của "Sex and...

'Sex and the City’ phần 1 công chiếu năm 2008 đã thu hút ngay lượng khán giả lớn đến rạp. Các nhà phê bình điện ảnh cho rằng, sức hút của bộ phim “bom tấn” này không gì khác là cái tiêu đề hấp dẫn và đây quả là một sàn diễn thời trang lớn sinh động và lôi cuốn…

Xoay quanh vấn đề tình yêu và cuộc sống gia đình, bộ phim này biết cách thu hút khán giả ngay từ những pano áp phích và trailer quảng cáo đình đám. Những hình ảnh sống động ít nhiều cũng thu hút được con mắt của cánh phụ nữ. Điều đáng lưu ý nhất là nội dung của bộ phim đánh trúng tâm lý của các chị em phụ nữ hiện đại ngày nay. Nhiều người xem cho rằng ‘Sex and the City’ là một sàn catwalk lớn đặc biệt nhưng cũng rất chân thực và đáng để các quý cô quý bà yêu thích học hỏi.


Nhóm nữ diễn viên chính Sarah Jessica Parker, Cynthia Nixon, Kim Cattrall, Kristin Davisr... trong buổi ra mắt Sex and the City 2


Trên thảm đỏ các người đẹp rất và quyến rũ

Từ cách ăn mặc đúng hoàn cảnh, những chuyến mua sắm thú vị và những câu chuyện xôn xao của nhóm bà tám (5 nhân vật nữ chính trong phim)… Tình yêu và cuộc sống, phụ nữ và … tất cả đều tạo nên sức hút của bộ phim bom tấn này.

Thời trang theo đúng nghĩa… mốt

Trong “Sex and the City” (CATC), phụ nữ thường không mặc lâu một chiếc váy giống như đàn ông vẫn thường mặc khi đi làm, thay vì điều đó thì những chiếc váy đa màu sắc, kiểu dáng, chất liệu liên tục được thay đổi theo từng phân cảnh. Carrie Bradshaw nhân vật nữ chính trong phim là một minh chứng rõ rệt cho biểu tượng thời trang của phái đẹp. Cô cũng là trung tâm thu hút của cánh đàn ông yêu thích vẻ quyến rũ trong những chiếc đầm và quần áo thời trang sang trọng và xa xỉ.



Cynthia Nixon - vẻ đẹp ngoại tứ tuần

Người xem thích thú khi được ngắm nhìn những quý cô quý bà và đắm chìm trong thế giới của những bộ váy sang trọng, những đôi giày xa xỉ, những chuỗi hạt ngọc trai và nữ trang lộng lẫy… luôn xuất hiện trong cuộc sống của các người đẹp trong bất cứ hoàn cảnh và nơi nào khi họ đến.

Nhà thiết kế Patricia Field người lo phần trang phục cho bộ phim này có đánh giá về trang phục trong “Sex and the City” như một kỳ tích của hàng hiệu.



Kim Cattrall vào trong vai người phụ nữ nóng bỏng và cuồng nhiệt...

Kristin Davisr với vai người mẹ đảm đang

Cô cũng tâm sự về quá trình xây dựng nhân vật cho bộ phim: “Những vấn đề khó khăn khi chúng tôi bắt đầu được hư cấu nhân vật lên thành một tầng lớp cao hơn, đó là một trong những trọng điểm của bộ phim. Chúng tôi bắt đầu mua một đôi giày có giá cao ngất ngưởng £400 và một chiếc túi xách có giá khoảng £800. Mặc dù tủ quần áo đã chật kín vì quần áo thời trang. Rất ít trong số chúng tôi có thể đi bộ trên những chiếc giày đó.





Sarah Jessica Parker vai Carrie Bradshaw (diễn viên chính)

Carrie là nhân vật trung tâm được nhắc đến nhiều nhất xoay quanh chuyện tình yêu, sự nghiệp và

Nhân vật Carrie thì trở thành… “nô lệ” của những đôi bốt, những chiếc áo cooc-xê, áo lưới đen, những chiếc váy đầm rộng thùng thịnh so với vóc dáng nhỏ bé của mình… Carrie Bradshaw do ngôi sao Sarah Jessica Parker thủ vai luôn ấn tượng trong những bộ váy có đính bông hoa to ngoại cỡ trước ngực, diện váy áo kết hợp với những đôi bít tất cao quá đầu gối hoặc những chiếc váy lông vũ to sụ… Tổng cộng số quần áo váy mà nhân vật này mặc để đóng trong cả hai phần luôn được thay đổi liên tục riêng phần hai của SATC 2 là 41 trang phục được thay riêng cho nhân vật này.

Vì sao Sex and the City tạo sức hút lớn đối với khán giả nữ đến rạp?

Nói về thời trang trong Sex and the City người xem có thể bàn luận cả ngày mà không kể hết những mẫu quần áo thời trang của từng nhân vật, không phân tích hết những xu hướng được sử dụng trong bộ phim này. Tuy nhiên, để giúp khán giả hiểu và có cái nhìn khái quát hơn, chúng tôi xin phân tích ảnh hưởng của nhân vật nữ chính Carrie Bradshaw (do Sarah Jessica Parker đóng) để chúng ta bàn luận dễ dàng hơn về thời trang và sức hút lớn trong bộ phim này.


Sex and the City đề cập đến cuộc sống xa hoa, sôi động, cuồng nhiệt nhưng cũng đầy sâu lắng của người phụ nữ hiện đại.

Hãy cùng chúng tôi ngắm những hình ảnh thời trang trong Sex and the City:

1. Bít tất cao quá đầu gối

Kết hợp với sandal đế thuyền và một chiếc váy ngắn là hình ảnh đầu tiên Carrie mặc xuất hiện trong phim. Dáng người nhỏ bé như trẻ con, tất nhiên rồi, với style này trông cô sẽ rất trẻ trung năng động và đáng yêu như cuộc sống và tình yêu của cô

2. Những chuỗi hạt vòng đeo cổ

Carrie đã bắt đầu trở thành cô gái duyên dáng hơn với những chuỗi hạt vòng cổ theo xu hướng thời trang: các mẫu mề đay bằng bạc, nhiều kiểu dáng vòng đeo cổ kết hợp với từng mẫu váy áo, chiếc nhẫn đính hôn, dây chão và chuỗi hạt ngọc trai… Nhưng phần lớn là những chuỗi hạt ngọc trai giá rẻ tuy nhiên chúng được kết hợp khá hoàn hảo với trang phục nên rất đẹp và tinh tế.



3. Mũ - phụ kiện làm nên sức quyến rũ

Bước trên phố với một chiếc mũ và mái tóc bồng sáng, trên màn ảnh Carrie lạ trong một chiếc mũ nhỏ xíu giống như mào con chim xẻ. Trong tập phim mới sắp tới Carrie sẽ trở thành một quý bà quyến rũ với chiếc mũ ren đen mà cô đội trong đám cưới của cặp đôi gay trông rất… buồn cười. Mũ đôi khi là chiếc nơ vải to trang trí trên tóc, đôi khi là những chiếc lông chim cài... tạo nên vẻ đẹp tinh tế của thời trang.





Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ