Quần áo

Quần áo

7 thg 6, 2010

Kelly quyết định cởi áo để nuy trên Playboy

Sở hữu những đường cong hoàn hảo và sau nhiều lần khoe dáng trên các tạp chí với bikini mỏng manh, cô nàng gợi cảm Kelly quyết định cởi áo để nuy trên Playboy.


Là một người mẫu đắt giá và là một diễn viên hứa hẹn nên cái giá để có những bức ảnh nuy của Kelly không hề rẻ. Ông chủ của Playboy, Hugh Hefner đã phải bỏ ra nửa triệu đô la để có được chúng cho tạp chí của mình. Đại diện của Kelly, Jonathan Shalit cho biết, “Kelly Brook rất vui khi được Playboy chọn. Việc xuất hiện trên tạp chí như là một niềm vinh dự lớn với cô ấy. Đã từng có rất nhiều những diễn viên, người mẫu, ca sĩ gợi cảm và xinh đẹp xuất hiện trên Playboy. Nữ diễn viên huyền thoại, cô gái vàng của Hollywood, Marilyn Monroe, chính là người xuất hiện trên số đầu tiên của ấn phẩm Playboy và tiếp sau đó là hàng loạt những ngôi sao tên tuổi khác”.

Theo kế hoạch, người đẹp 30 tuổi này sẽ bắt đầu thực hiện các shot hình cho Playboy vào cuối tháng 6 tại bờ biển mộng mơ của Địa Trung Hải. Theo nguồn tin của DM cho biết, thì những bức hình nóng bỏng của Kelly sẽ chiếm phần lớn số trang của Playboy trong số tới. Trong khi chờ đợi những shoot hình nóng bỏng của Kelly trên tạp chí Playboy, hãy cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh gợi cảm của Kelly với bikini:





Thông tin thêm: Ngày hôm qua, Kelly đã bị bắt gặp đang cùng bạn trai, Danny Cipriani, tay trong tay đi mua sắm ở Hollywood. Kelly và anh chàng cầu thủ này đã hẹn hò với nhau được 18 tháng và nhìn cái cách họ quấn quýt nhau khi chọn đồ tại cửa hàng Ron Herman, Fred Segal và cùng nhau dùng bữa trưa lãng mạn thì đủ thấy họ đang sống trong màu hồng của tình yêu.

Hiện, Kelly đang ở Los Angeles để chuẩn bị cho chiến dịch quảng bá cho bộ phim 3D mới của cô, Piranha. Cô thừa nhận, Piranha không phải là bộ phim để giành giải thưởng, nhưng cô hy vọng nó sẽ giúp cô đứng vững trong sự nghiệp diễn xuất. Bộ phim này được làm lại từ bộ phim kinh dị năm 1978.

Kelly cho biết, “Nó chỉ là một bộ phim loại B, có nhiều máu, kinh dị và kịch tính. Tôi không nghĩ rằng mình sẽ nhận được giải Oscar nào cho nó”.

Lê Anh(Theo DM)

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ