Quần áo

Quần áo

10 thg 6, 2010

1,5 năm tù với hai ‘trợ lý’ websex mocxi

Thủ lĩnh trang web ‘đen’ mocxi không kháng cáo nhưng hai ‘đàn em’ thì có đơn xin giảm nhẹ hình phạt, tuy nhiên nguyện vọng của họ đã không được tòa án chấp nhận…

Hôm nay, TAND tối cao tại TP HCM bác đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt đối với hai thành viên trong ban quản trị website “đen” mocxi, hai bị cáo kháng cáo là Tống Anh Hoàng (58 tuổi) và Lâm Dương Hiểu (30 tuổi).

Trước đó, trong phiên sơ thẩm “thủ lĩnh” Nguyễn Tăng Trường cũng đã lãnh mức án 2 năm còn Hoàng và Hiểu cùng nhận 1 năm 6 tháng tù. Tuy nhiên “ông chủ” Trường không kháng cáo. Tại phiên sơ thẩm, thành viên khác là Nguyễn Đỗ Công cũng bị tuyên vắng mặt với mức án 1 năm 3 tháng tù…

Năm 2006 Nguyễn Tăng Trường lập nên một trang web với mục đích ban đầu là để vui chơi, tuy nhiên dần dà do quá đà “ông chủ” trẻ này đã “cải tiến” nội dung với khối lượng những tranh ảnh, truyện phim đồi trụy vô cùng lớn. Khi số lượng người truy cập lên đến hàng triệu lượt người, “vị thủ lĩnh” này đã đổi tên trang web thành mocxi, từ đó lượng người ghé thăm trang web đen ngày càng đông đảo.

Là những trợ thủ đắc lực của vị “thủ lĩnh” trẻ tuổi. Hoàng, Hiểu và Nguyễn Đỗ Công mỗi người được giao phụ trách một chuyên mục, hoặc một phần việc quan trọng trong việc tạo dựng và nâng cấp trang web đen. Với “nỗ lực” của cả nhóm, chỉ trong 3 năm, mocxi đã thu nạp gần 300.000 thành viên và có lượng truy cập mỗi ngày đến cả trăm ngàn người.

Tại phiên sơ thẩm, các thành viên websex tỏ ra rất hối hận, riêng “thủ lĩnh” Nguyễn Tăng Trường cũng khóc nức nở vì sự “quá đà” của mình. Hôm nay, tại tòa phúc thẩm, hai thành viên viết đơn kháng cáo cũng tỏ ra hết sức hối hận, tuy nhiên chủ tọa phiên tòa vẫn quyết định giữ nguyên mức án.

Cẩm Trang

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ