Quần áo

Quần áo

17 thg 5, 2010

Trở về tháng ngày nồng nhiệt của vợ chồng son



6 bí quyết giúp tăng cường sự sung mãn trong chuyện phòng the:

Hạnh phúc gia đình được tạo thành từ nhiều yếu tố. Trong đó có yếu tố sự hòa hợp về tình dục. Đã có nhiều trường hợp do không có sự hòa hợp về tình dục mà dẫn đến tan vỡ hạnh phúc. Đây là trách nhiệm của cả hai chứ không của riêng ai, cả hai phải cùng cố gắng bảo vệ lấy hạnh phúc của mình. Người có năng lực tình dục thấp hơn cần cố gắng nâng cao khả năng của mình để hòa hợp với người kia. Năng lực tình dục do di truyền quết định một phần, nhưng phần khác vẫn có thể được quyết định bởi bản thân mỗi người dựa trên nền tảng sức khỏe tốt. Sau đây là 6 điều bạn cần quan tâm để nâng cao năng lực tình dục của mình:

  1. Sự sung mãn tình dục dựa trên một nền tảng dinh dưỡng đầy đủ
    Một tinh thần sảng khoái, một nồng độ hoócmôn sinh dục cao, một hệ tuần hoàn máu tốt bơm máu đầy đủ đến cơ quan sinh dục là những yếu tố cần thiết để một “trận chiến” kết thúc thành công. Để giữ cho toàn bộ guồng máy chạy tốt, cần có một chế độ ăn uống giàu vitamin và khoáng chất: ăn nhiều rau cải, trái cây, ngũ cốc, các cacbon hydrat phức hợp; đồng thời hạn chế ăn thức ăn nhiều đạm. Các loại trái cây họ cam quýt như: cam, quýt, bưởi, chanh, tắt … Chúng cung cấp một lượng lớn vitamin C cho cơ thể giúp củng cố chức năng của các mạch máu, hỗ trợ quá trình cương cứng ở nam giới. Còn các sản phẩm từ sữa ít béo, ngũ cốc và rau xanh cung cấp nhiều vitamin B2 giúp duy trì sự ẩm ướt cần thiết trong cơ thể người phụ nữ.

  2. Vitamin E và khả năng tình dục
    Mặc dù chưa có sự khẳng định nào từ những cuộc nghiên cứu chính thức, tuy nhiên nhiều nhà khoa học cũng tin rằng nếu thiếu vitamin E, chức năng tình dục của con người bì giảm hẳn. Các thực phẩm chứa nhiều vitamin E là dầu thực vật, bơ thực vật, các loại đậu, rau xanh, ngũ cốc.

  3. Tập luyện thể thao
    Mệt mỏi và đau ốm dẫn tới mất hứng thú trong chuyện chăn gối là những lời phàn nàn thường gặp nhất của những người trong cuộc. Vấn đề này dễ dàng được khắc phụ nếu cả hai chịu khó tập thể dục thể thao, kích thích cơ thể sản xuất nhiều endorphins.

  4. Bổ sung khoáng chất
    Trong một số trường hợp, thiếu sắt là nguyên nhân dẫn tới mệt mỏi. Một chế độ ăn uống gồm thịt, cá, tôm cua, ốc, rau cải, ngũ cốc … giúp bổ sung chất sắt cho cơ thể. Còn chất kẽm lại được cho là có liên quan trực tiếp đến hoạt động tình dục. Với đàn ông, chất kẽm đóng vai trò quan trọng trong quá trình sản xuất tinh trùng của tinh hoàn. Kẽm được thấy nhiều trong thức ăn có nguồn gốc từ động vật.

  5. Giảm tối đa tiêu thụ các chất béo bão hòa
    Loại chất béo này làm tăng nồng độ cholesterol trong máu, gây các bệnh về tim mạch. Cholesterol này bám quanh thành mạch máu, cản trờ sự lưu thông máu đến cơ quan sinh dục. Do không đủ máu bơm vào các túi thể nang của dương vật, nên dương vật không thể cương cứng đến độ cần thiết.

  6. Bỏ rượu bia, thuốc lá Ảnh hưởng tiêu cực của chất cồn lên chức năng tình dục đã được khẳng định từ lâu. Không riêng gì với nam mà cả ở nữ, chất cồn làm tổn hại nghiêm trọng đến các cơ quan, bộ phận có liên quan trong hoạt động tình dục. Gây nên bệnh bất lực đối với đàn ông. Chất nicotine có trong thuốc lá là kẻ thù lớn nhất đối với các mạch máu. Nó thậm chí làm tắt nghẽn mạch máu.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ