Quần áo

Quần áo

17 thg 5, 2010

Thanh Hằng tung "chiêu" mới

Không còn xa lạ với công việc ca hát, Thanh Hằng từng thể hiện một sáng tác trong bộ phim 'Những nụ hôn rực rỡ', trình diễn trong một vài chương trình thời trang. Lần này, tham gia chương trình 'Đêm nhan sắc', cô sẽ thể hiện một bản cover cùng vũ đạo.

Đêm nhan sắc là chương trình ca nhạc thời trang đặc biệt mà nhân vật chính là những người mẫu, hoa hậu đang được yêu thích. Ngoài phần trình diễn thời trang như thông lệ, các người đẹp này sẽ xuất hiện trong vai trò ca sĩ, cùng sánh đôi với các ca sĩ chuyên nghiệp trong một số tiết mục được dàn dựng công phu và hấp dẫn.


Với thành công của Đêm nhan sắc lần thứ nhất, đầu tháng 6 tới, chương trình sẽ tiếp tục công diễn liveshow thứ 2 với sự tham gia của đông đảo các hoa hậu, người mẫu hàng đầu TP.HCM.




Lỡ hẹn với chương trình đầu tiên, lần này siêu mẫu Thanh Hằng sẽ tham gia với một tiết mục hứa hẹn mang lại nhiều thú vị. Chia sẻ thêm về điều này, Thanh Hằng cho biết:

- Lần này chị sẽ chính thức ra mắt trong vai trò ca sĩ?

Tôi chưa bao giờ tuyên bố sẽ chính thức đi hát hay chuyển sang làm ca sĩ chuyên nghiệp. Tôi chỉ nhận lời hát ở một số chương trình đặc biệt mà thôi. Với lại trong thời điểm này, tôi cũng khá bận rộn với công việc thời trang và điện ảnh.

- Không tuyên bố đi hát chuyên nghiệp nhưng chị đang thực hiện một thời gian biểu như ca sĩ chuyên nghiệp với việc luyện thanh, tập vũ đạo, thu âm?

Tôi đi hát với vai trò là một người mẫu đi hát để tạo thêm sự thú vị cho người xem mà thôi. Nhưng đã đứng trước khán giả, mình phải chuẩn bị thật chu đáo và kỹ càng. Tôi học thanh nhạc, tập vũ đạo cũng chỉ mong phần trình diễn của mình hoàn hảo hơn.
- Tập trung phần lớn thời gian cho ca hát, đã khi nào chị lãng quên vai trò chính của mình?

Không thể nào. Tôi nhận lời đi hát vì nhờ hiệu ứng của bộ phim Những nụ hôn rực rỡ, khá nhiều khán giả muốn thấy Thanh Hằng cầm mic thật sự ngoài đời. Hiện tại tôi vừa ký hợp đồng đóng phim Tết 2011, khác với những bộ phim trước đây, vai diễn của tôi lần này sẽ là một vai hành động.

- Vậy còn dự án ra mắt album single thì sao?

Tôi đã thu xong bài hát cho album này, sắp tới sẽ quay video clip. Hy vọng trong dịp hè này sẽ ra mắt khán giả.


- Trong chương trình "Đêm nhan sắc" sắp tới, chị sẽ xuất hiện như thế nào?

Một bài hát cũ của Nguyễn Quang Dũng được remix, bài hát có tên Nhan sắc, rất hợp với chương trình. Trong thời điểm chuẩn bị này, tôi cùng vũ đoàn Hoàng Thông đang tích cực tập luyện để tiết mục thật ấn tượng.

Theo Dân trí

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ