Quần áo

Quần áo

31 thg 5, 2010

Laptop điệu đàng dành riêng cho phái nữ

Hãng điện tử HP vừa cho ra mắt những chiếc laptop vô cùng thời trang và bắt mắt dành riêng cho phái đẹp. Mỗi chiếc máy đều mang một kiểu dáng đặc biệt với chức năng phụ độc đáo cho phụ nữ, gắn với thói quen, nhu cầu riêng của mỗi người.

Laptop HP Eco


Máy tính đặc biệt với mẫu thiết kế thân thiện với môi trường được thiết kế để sử dụng nguồn năng lượng mặt trời làm pin sử dụng cho máy. Sắc màu xanh là rất tươi tắn cùng hoa văn trang nhã khiến cho chiếc laptop HP Eco thật nổi bật và ấn tượng.


Laptop Hp Chamelon

Được thiết kế với 3 chiếc camera đặc biệt với thiết kế rất sành điệu cho những phụ nữ thích chụp hình và sử dụng webcam. Chất lượng hình ảnh rõ nét của các camera cùng vỏ ngoài thời thượng khiến cho chiếc laptop HP này trở thành một trong những chiếc máy tính xách tay được "săn đón" nhiều nhất của phái đẹp công sở hiện đại.




Laptop Hp Fitnetss

Chiếc laptop giúp cho bạn biết được cân nặng của mình ở bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào. Chỉ cần tắt máy, đóng nắp máy tính lại và đứng lên, bạn sẽ biết ngay được cân nặng hiện tại của mình. Hơn nữa, bạn còn có thể tập chạy, đi bộ trên chiếc máy tính vô cùng độc đáo này.

Laptop HP Make up

Lap top dành riêng cho những phụ nữ "đỏm dáng". Khi bạn cần, ngay lập tức, chiếc máy laptop này có thể trở thành một bàn trang điểm tiện lợi với gương soi ( chính là màn hình của máy) với các loại son màu tươi tắn, má hồng, phấn và bút kẻ mắt. Tông màu hồng nổi bật và ấn tượng của máy tính HP Make up khiến bạn trở thành tiêu điểm ở bất cứ nơi đâu.


Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ