Quần áo

Quần áo

30 thg 5, 2010

Để Tránh Hiếm Muộn bạn phài làm 8 điều

Chắc hẳn bất kỳ đôi vợ chồng nào cũng muốn chuyện tình của họ sẽ được đơm hoa kết trái, em bé là điều mong mỏi của cả hai. Tuy nhiên không phải ai cũng được toại nguyện. Hiếm muộn trở thành kẻ thù nguy hiểm nhất, có thể làm đổ vỡ hạnh phúc lứa đôi. Tuy nhiên, không phải trường hợp hiếm muộn nào cũng cần tới y học can thiệp mà chúng ta vẫn có thể chủ động chữa trị ở một mức độ nào đó. Sau đây là những điều bạn có thể làm:

Tích lũy tinh trùng

  1. Ngừng quan hệ trong vài ngày trước ngày người phụ nữ trụng trứng. Người đàn ông cần “để dành” tinh trùng cho ngày quyết định là ngày người phụ nữ rụng trứng. Tích lũy tinh trùng càng nhiều thì khả năng thụ thai càng lớn.

  2. Tung quân đúng lúc
    Trong giai đoạn rụng trứng, tăng cường mật độ quan hệ tình dục, ít nhất một lần mỗi ngày, liên tục trong 3 ngày. Nếu bạn không theo dõi được ngày rụng trứng thì hãy quan hệ ít nhất một lần mỗi ngày, liên tục từ ngày thứ 8 đến ngày thứ 20 (tính từ ngày đầu tiên thấy kinh). Tinh trùng chỉ sống được 3 ngày trong cơ thể người phụ nữ. Với mật độ quan hệ dày như vậy sẽ giúp nâng cao cơ hội tinh trùng gặp được trứng để thụ tinh.

  3. Ăn mặc mát mẻ
    Tinh trùng rất nhạy cảm với nhiệt độ. Nhiệt độ càng cao, số lượng tinh trùng khỏe mạnh càng giảm. Vì vậy trong những ngày này, người đàn ông nên ăn mặc thoáng mát, tránh các loại quần bó, nóng nực. Đồng thời cũng tránh tắm nước nóng, thậm chí phòng ngủ cũng không được để bí gió, nóng bức, tốt nhất là thường xuyên mở máy lạnh, duy trì nhiệt độ mát mẻ.

  4. Bổ sung kẽm và đồng cho cơ thể
    Mỗi ngày uống 30 mg thuốc kẽm. Loại khoáng chất này đẩy cao nồng độ testosterone trong cơ thể người đàn ông, tăng cả số lượng và chất lượng tinh trùng. Đồng thời mỗi ngày cũng nên bổ sung 2 mg khoáng chất đồng.

  5. Bổ sung vitamin cho cơ thể
    Mỗi ngày uống 2 viên vitamin C loại 1000 mg và 2 viên vitamin E loại 400 UI. Vitamin C và E giúp ngăn chặn tình trạng tinh trùng bị đóng cục lại, gây thiếu oxy cung cấp cho tinh trùng, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của tinh trùng.

  6. Bổ sung vi chất selen
    Nghiên cứu trên một nhóm người đàn ông cho thấy mỗi ngày bổ sung thêm 100 microgram (1 gram = 1.000.000 microgram) trong 3 tháng làm tăng đáng kể khả năng “bơi lội” của tinh trùng.

  7. Ăn nhiều dầu mè
    Những nghiên cứu ban đầu cho thấy dầu mè, một nguồn cung cấp các axit béo cần thiết cho cơ thể, có tác dụng tăng cường sức khỏe của tinh trùng, giảm nồng độ cholesterol trong máu và phòng chống các bệnh về tim mạch. Liều lượng cần dùng là khoảng 1 muỗng dầu mè mỗi ngày.

  8. Bỏ thuốc lá và rượu
    Thuốc lá không chỉ làm giảm khả năng sinh sản của cả hai giới mà còn làm tăng nguy cơ sẩy thai đối với nữ. Số lượng trứng khỏe ngay trong buồng trứng với nữ và số lượng tinh trùng khỏe mạnh trong tinh hoàn với nam bị giảm nghiêm trọng ở người hút thuốc. Còn rượu thì làm giảm cường độ của phản xạ xuất tinh, làm cho tinh trùng không thể đi sâu vào âm đạo, khó có khả năng thụ thai.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ