Quần áo

Quần áo

30 thg 5, 2010

Cuộc thi Việt Nam Idol trở lại

Từ ngày 27/6, vòng thử giọng cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Việt diễn ra tại Đà Nẵng, đánh dấu sự quay lại của chương trình truyền hình thực tế sau khi gián đoạn hơn một năm.

Ở vòng thử giọng, các thí sinh có thể chọn một trong 4 thành phố sau để tham gia: Đà Nẵng từ ngày 27 đến 29/6; tại Hà Nội từ ngày 3 đến 7/7; tại Cần Thơ từ ngày 13 đến 15/7 và tại TP HCM từ ngày 21 đến 25/7.


Năm nay, ban tổ chức cuộc thi đưa các xe lưu động lên khu vực Tây Nguyên và vùng núi phía Bắc tuyển chọn, nhằm tạo điều kiện cho các thí sinh nằm ngoài khu vực thử giọng trên.

Sau vòng thử giọng, 100 thí sinh nhận vé vàng sẽ vào vòng loại, chọn ra 16 thí sinh vào vòng bán kết. Khán giả có thể tham gia bình chọn cho thí sinh mình yêu thích ngay từ vòng này. Các thí sinh được chia làm 3 nhóm và biểu diễn solo. Khán giả chính là người chọn 10 thí sinh vào vòng chung kết. Đêm gala chung kết diễn ra tại TP HCM vào 25/12 và được truyền hình trực tiếp trên VTV6.

Thí sinh giành chiến thắng cuối cùng nhận được phần thưởng 20.000 USD. Ngoài ra, nhà vô địch được nhà sản xuất chương trình hỗ trợ thực hiện một album nhạc.

Công dân Việt Nam từ 16 đến 30 tuổi đều có thể tham gia. Các thí sinh truy cập vào wesite http://www.vietnamidol.com.vn/ để điền thông tin vào mẫu đăng ký dự thi hoặc nhắn tin qua hệ thống SMS với nội dung "HD" gửi đến 6158.

Ca sĩ Siu Black tiếp tục là người nắm vai trò "cầm cân nảy mực". Đây là năm thứ 3, Siu Black có mặt trong hội đồng nghệ thuật.

Siu Black là vị giám khảo được nhiều người yêu thích. Hiện tại, ban tổ chức cuộc thi mới công bố ban giám khảo Việt Nam Idol 2010 có sự hiện diện của Siu Black, các thành viên còn lại vẫn chưa được tiết lộ. Ảnh: S.T.

Siu Black phát biểu: "Tôi rất vui mừng vì một lần nữa được tham dự cuộc thi dành cho các bạn yêu âm nhạc. Tôi có rất nhiều kỷ niệm vui buồn khi đặt mình ở vị trí giám khảo của cuộc thi trong hai năm qua. Giám khảo luôn là người động viên, giúp đỡ và định hướng cho các bạn khi tham gia vào cuộc thi".

"Đây không phải là chương trình dành riêng cho các bạn trẻ yêu âm nhạc mà dành cho tất cả khán giả Việt Nam, những người luôn ấp ủ trong mình ước mơ đẹp và cố gắng biến giấc mơ thành sự thật bằng sự tự tin và nỗ lực không mệt mỏi", nữ ca sĩ nói thêm.

Từ ngày 21/8 đến 25/12, Việt Nam Idol được phát sóng trên VTV6 lúc 21h vào các ngày thứ ba, thứ bảy hàng tuần.


Phương Vy là người chiến thắng trong cuộc thi Việt Nam Idol đầu tiên.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ