Quần áo

Quần áo

12 thg 5, 2010

Bí quyết đẹp trước khi thành cô dâu

Trang điểm là một phần quan trọng trong lịch làm việc hàng ngày của bạn. Và khi một sự kiện như lễ cưới diễn ra, chúng tôi tin rằng bạn mong muốn mình đẹp hơn bất cứ ai. Dưới đây là 5 gợi ý làm đẹp cho bạn, các cô dâu, trong ngày trọng đại của mình.
1. Đừng quên về "gói sắc đẹp" của bạn
Ngày cưới là một ngày đầy những bất ngờ nhưng không phải bất ngờ nào cũng dễ chịu. Đó là lý do tại sao mỗi cô dây nên gói ghém cho mình một số những trường hợp khẩn cấp về những vấn đề bất ngờ như quần tất bị rách, mái tóc xoăn lỏng lẻo, móng tay bị sứt... Quan tâm đến những vấn đề như giấy lụa, son môi, sơn móng tay, keo xịt tóc, chất khử mùi, thuốc nhỏ mắt, chỉ nha khoa... và tất cả những đồ trang điểm khác mà bạn phải có trong buổi sáng ngày cưới để bạn trông thật sự tuyệt trong buổi lễ và những bức ảnh cưới.

2. Bỏ qua những khuyết điểm...

Nếu bạn gặp vấn đề với mụn nhọt vài ngày trước lễ cưới hay thậm chí là đêm trước ngày cưới, hãy bỏ chúng lại. Cố gắng để xóa bỏ chúng chỉ làm mọi việc tồi tệ hơn. Bạn càng cố gắng chú ý đến chúng, chúng sẽ càng lớn hơn và để lại những chấm đỏ trên khuôn mặt bạn. Nếu bạn muốn bắt đầu xóa đi vết thâm để trông mịn màng hơn trong ngày cưới, bạn có thể sử dụng Neutrogena’s SkinID. Đây là sản phẩm được sản xuất đặc biệt cho bạn và loại da bạn có nếu bạn gặp vấn đề với mụn.


3. Tại sao màu cam lại như vậy?

Hẳn sẽ là ác mộng đối với mỗi cô dâu nếu diện mạo của họ trông như bức hình của Anne Hathaway trong "Bride Wars" trong ngày cưới. Vì vậy đừng đấu tranh với phù dâu chính của mình. Và nếu bạn tự kiểm tra về những sản phẩm tự làm rám nắng như sản phẩm xịt chống nắng của Neutrogena. Nếu muốn bạn nên sử dụng chúng vài tháng trước ngày cưới.

4. Màu sắc nào trông ổn nhất...

Nếu bạn có ý định xuất hiện trong ngày cưới với khả năng trang điểm của chính mình, bạn nên thử nghiệm nhiều màu khác nhau để xem mình tuyệt nhất trong màu sắc nào. Cố gắng tìm loại phấn nền như L’Oreal’s True Match mà kết hợp được với vùng da ở mặt và ở cổ, bạn không muốn một khuôn mặt hồng với vùng da ở cổ trắng trong những bức hình đáng nhớ đúng không? Trang web Brides.com gợi ý rằng bạn nên để màu trang điểm trong ngày cưới tối hơn ngày thường để bạn trông thật sự ăn ảnh với những bức hình ngày cưới. Nếu bạn có ý định tổ chức một lễ cưới ngoài trời thì hãy luôn kiểm tra xem đồ trang điểm của bạn có SPF để bảo vệ da hay không.



5. Không thử bất cứ thứ gì mới mẻ

Thử một loại kem cho da mặt, mặt nạ, trang điểm hay phương pháp trị mụn mới khi gần đến ngày cưới làm cho da bạn phải phá vỡ sự điều tiết quen thuộc thường ngày, sẽ dễ gây dị ứng. Chắc hẳn bạn không muốn khuôn mặt mình xuất hiện những chấm đỏ trong ngày cưới. Ở trang web Brides.com gợi ý rằng nếu bạn muốn thử những sản phẩm mới với khuôn mặt mình, hãy bắt đầu ít nhất là 6 tháng trước ngày cưới và xin lời khuyên của bác sĩ khoa da để có lựa chọn đúng đắn nhất.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ