Quần áo

Quần áo

12 thg 5, 2010

Thanh Trúc sẽ bị “treo giò” 3 tháng ?

Sau những lùm xùm về chuyện Thanh Trúc tự ý “thi chui” cuộc thi Miss Beauty of The World 2010, hôm nay (11/5), đại diện của PL đã lên tiếng chính thức về sự việc này. Theo đó, Thanh Trúc sẽ phải đối mặt với án “treo giò” ít nhất 3 tháng từ đơn vị quản lý của cô.

Ngày hôm nay, Công ty cổ phần dịch vụ đào tạo người mẫu PL đã ra một thông cáo báo chí trả lời về hai vụ việc liên quan tới 3 thí sinh chưa được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép dự thi. Trong đó dư luận đang quan tâm tới việc Thanh Trúc đang nghiễm nhiên dự thi tại Trung Quốc mà không được cấp phép.

Châu Đoàn Thanh Trúc và bộ đầm vàng rạng rỡ mà cô mang tới cuộc thi Miss Beauty of The World

Về trường hợp của người mẫu Châu Đoàn Thanh Trúc dự thi Miss Beauty of The World 2010 tại Trung Quốc, Tổng Giám Đốc công ty PL – Ông Trần Thanh Long cho biết: “Tôi hoàn toàn không hay biết gì về cuộc thi cũng như người mẫu Thanh Trúc sẽ đại diện Việt Nam đi thi, cho đến khi nhận được tin Thanh Trúc được công ty PL đề cử dự thi (thông qua báo đài). Vì vậy, tôi đã yêu cầu Thanh Trúc chuyển hồ sơ để công ty PL gửi Cục Biểu diễn Nghệ thuật xin phép cho Thanh Trúc, nhưng cô đã không chuyển hồ sơ cho chúng tôi” .

Và ngày 26/4 vừa qua, giải Vàng Ngôi sao người mẫu 2010 đã bước vào cuộc đua gay cấn với 60 người đẹp khác trên khắp thế giới tại Thành phố Trương Gia Giới (tỉnh Hồ Nam) và Thanh Đảo (tỉnh Sơn Đông) Trung Quốc với tư cách cá nhân.

Với câu trả lời này, ông Trần Thanh Long chính thức lên tiếng từ chối liên quan đến vụ người đẹp này chưa đủ “chuẩn” để có thể xuất ngoại đi thi sắc đẹp.

PL cũng cho biết, người mẫu Nguyễn Đỗ Bắc Linh (dự Miss Bikini 2010 tại Trung Quốc) và Siêu mẫu Kim Dung (dự thi Hoa Hậu Du Lịch Liên Lục Địa 2010 tại Malaysia), khi nhận được thư mời từ Ban tổ chức cuộc thi, công ty PL đã tiến hành làm công văn gửi Cục Biểu diễn Nghệ thuật cho người mẫu tham gia dự thi nhưng đã bị từ chối vì 2 người mẫu này chưa đủ điều kiện.

Chính vì vậy, Ngôi sao người mẫu Bắc Linh và Siêu mẫu Việt Nam Kim Dung sẽ không tham gia cuộc thi đúng theo yêu cầu của Cục Biểu diễn Nghệ thuật.

Trả lời riêng về trường hợp “xé rào” tự ý đi thi sắc đẹp của Thanh Trúc, ông Trần Thanh Long khẳng định, Thanh Trúc đang là người hoạt động người mẫu trong PL. Vì thế, cũng giống như các trường hợp tự ý xuất ngoại mà không xin phép khác, Thanh Trúc có thể sẽ phải đối mặt với án “treo giò” ít nhất 3 tháng không tham gia các hoạt động thời trang của công ty sau khi về nước.


Thiên Lam

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ