Quần áo

Quần áo

11 thg 5, 2010

7 cách níu giữ tuổi xuân

Sắc đẹp luôn là điều phụ nữ quan tâm nhất. Việc chăm sóc vẻ đẹp của bản thân không chỉ giúp các nàng kéo dài tuổi trẻ mà đó còn được coi như cách thư giãn và hồi phục năng lượng sau những ngày làm việc căng thẳng, bận rộn.

Đắp mặt nạ

Chăm sóc da thông thường như đắp mặt nạ luôn đơn giản và dễ làm nhất. Cách làm đẹp này không chỉ "đánh đi" chất bẩn và tế bào chết trên da mà còn giúp làn da trở nên mịn màng, mềm mại và tươi sáng.





Tiêm botox

Ngày nay, có rất nhiều phụ nữ tuổi tứ tuần nghĩ tới việc tiêm botox để xóa đi "dấu hiệu tuổi tác" trên khuôn mặt. Đa số các quý bà đều hài lòng khi sử dụng phương pháp làm đẹp này. Nếu cảm thấy bản thân mình đã tới lúc cần phải "hồi sắc xuân" bằng cách tiêm botox, bạn phải chắc chắn rằng mình có một bác sĩ tuyệt vời và đầy kinh nghiệm với kỹ thuật làm đẹp.



Kỹ thuật mài mòn da siêu dẫn

Mài mòn da nghe có vẻ đau và không cần thiết nhưng không hẳn vậy. Phương pháp mài mòn này giúp tẩy đi các tế bào chết bám trên da do bị tổn hại bởi ánh nắng mặt trời hay tất cả những tác động bên ngoài khác, giúp da sáng mịn và giảm các vết nhăn.




Waxing

Không phải cô nàng nào cũng may mắn có được đôi chân thon thả và nhẵn mịn. Nhiều bạn gái ngượng ngùng, không dám mặc váy hay quần short chỉ vì "đám viôlông" ở chân. Phương pháp waxing ra đời đã thu hút sự quan tâm và chú ý của hàng triệu các cô gái trẻ. Đây là một trong những cách làm đẹp được các nàng yêu thích vì có thể làm tại nhà và không gây đau đớn.





Chăm sóc đôi bàn chân và bàn tay

Đã nói tới việc chăm sóc sắc đẹp, không thể quên đi đôi bàn tay và đôi bàn chân ngọc ngà. Xu hướng chăm sóc bàn tay và chân hiện nay của các nàng thường là massage, đắp mặt nạ, bôi kem dưỡng và tô điểm cho chúng thêm rực rỡ hơn với nghệ thuật vẽ móng.





Massage

Hưởng thụ những giây phút được massage và không gian yên tĩnh tại một tiệm spa nào đó sau những ngày làm việc bận rộn, thật tuyệt vời. Những động tác xoa bóp này không chỉ giúp bạn thư giãn, giảm căng thẳng, mệt mỏi mà còn làm cho làn da trở nên đẹp nhờ máu được lưu thông tốt hơn.




Tắm bùn

Hiện nay, tắm bùn đã trở thành một phương pháp spa rất nổi tiếng. Việc tắm bùn không chỉ đem lại cho cơ thể bạn một làn da tươi trẻ, mềm mại và mịn màng mà còn giúp loại bỏ các độc tố.


Vũ Chi

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ