Quần áo

Quần áo

12 thg 5, 2010

Bảo vệ da trong mùa hè

- Những ngày hè rực nắng với cái không khí oi ả đang đến gần. Cái nóng ngột ngạt là mỗi nguy hại không nhỏ đến làn da mỏng manh của chị em. Và kéo theo các hệ lụy “không đội trời chung” như nám, đen sạm, nhờn, rít, hay nổi mụn.

Hàng tá bí quyết tránh nắng được chị em triệt để sử dụng. Từ bao bọc bề ngoài với lớp lớp khẩu trang, áo khoác, vớ da, vớ dày, bao tay, mắt kính… đến các biện pháp “trùng tu” bên trong bằng mỹ phẩm. Nội ứng ngoại hợp, không từ bỏ một “chiêu thức” nào. Ấy vậy mà làn da của bạn vẫn bị những tia nắng “hơi quá độ” ganh ghét và hủy hoại.

Đến hẹn lại lên, các thương hiệu mỹ phẩm đua nhau trình làng các công thức chống nắng, các chỉ số SPF ++ và tiếp tục +... trong mọi sản phẩm, thậm chí sữa rửa mặt và sữa tắm, như Shiseido, Esteé Lauder, Dior, Lancôme, Missha, Etude, Dermalogica, Vichy, M.A.C, Clinique, Revlon, Maybelline hay L'Oréal... Những hãng thời trang cũng không kém cạnh, đua nhau tung ra vô số mẫu áo khoác nắng thời trang và tiện dụng, với mong muốn duy nhất biến chị em thoát khỏi hình ảnh “phụ nữ Ả Rập” mà vẫn da sáng dáng xinh trong ngày hè.











Theo Zing

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ