Quần áo

Quần áo

16 thg 11, 2009

Vài tháng không 'yêu' chồng

Ba tháng nay vợ chồng tôi không có quan hệ chăn gối với nhau. Cả hai vợ chồng đều thấy ổn và vẫn yêu nhau. Tôi cũng không nhận thấy biểu hiện gì khác thường của chồng. Như vậy liệu có bình thường không?

Chuyên gia nghiên cứu về sức khỏe tình dục trả lời như sau:

Không có số liệu cụ thể nào nói bạn phải làm bao nhiêu lần một tháng, một tuần là hợp lý. Nhưng hãy đối mặt với thực tế rằng tình dục là một phần của một mối quan hệ lành mạnh.



Để quan hệ vợ chồng tốt đẹp, cả hai phải hiểu biết nhu cầu ân ái của nhau và nỗ lực đáp ứng các nhu cầu này. Thiếu sự gần gũi về thể xác có thể dẫn đến các rắc rối trong quan hệ.

Vì thế, đừng cho rằng mọi chuyện vẫn ổn mà thấy không cần thiết để nói chuyện thẳng thắng về chuyện ấy với chồng. Cả hai nên cởi mở và trung thực, cam kết sẽ "giao ban" ít nhất một vài lần trong tháng. Nếu cả hai cùng có thể lên lịch cho chuyện ấy thì vẫn đề sẽ càng khả quan hơn.

Vợ chồng cần duy trì mối quan hệ tình dục hai chiều. Nếu một trong hai người không gợi ý chuyện ấy hoặc chỉ "trả bài" thì rất dễ dẫn đến cảm xúc tiêu cực cho trong tình cảm và thể chất.

Nếu cả hai cùng chẳng có ham muốn gì thì cần nghĩ đến việc nhờ sự tư vấn bởi một chuyên gia tình dục để các bạn có thể giải quyết vấn đề này trước khi nó gây thương tổn đến cuộc hôn nhân của bạn.
2thoitrang.com

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ