Quần áo

Quần áo

17 thg 11, 2009

Bí quyết mặc đẹp - Bí quyết mặc đẹp của sao Hàn

Mỗi thành viên của showbiz khi xuất hiện trước công chúng đều cố gắng diện những trang phục ấn tượng nhất để góp phần thu được thiện cảm của người hâm mộ. Tuy nhiên, để luôn đẹp như vậy, họ đều có những cố vấn stylish riêng.

Dù là những "tài năng đặc biệt" trong mắt công chúng, các sao trên thực tế cũng cần có sụ giúp đỡ, cố vấn của các chuyên gia có mắt thẩm mỹ. Ví như "quý bà oxy" Lee Young Ae, để có những trang phục ấn tượng long lanh như vậy, cô đã phải nhờ tới sự giúp đỡ của chuyên gia Ma Yong Hee hơn 10 năm nay. Nhờ được cố vấn của Ma, Lee mới tìm được cho mình hướng đi riêng trong lựa chọn phục trang sang trọng hợp với cô nhưng không kém phần quyến rũ.

Nàng Kim Tae Hee xinh đẹp luôn nhờ tới sự giúp đỡ của nhà thiết kế Han.

Nàng Kim Tae Hee xinh đẹp luôn nhờ tới sự giúp đỡ của nhà thiết kế Han.

Nàng Kim Tae Hee xinh đẹp cũng là một đơn cử điển hình. Thời gian gần đây cô thường xuyên xuất hiện trước báo giới với những kiểu váy ngắn "tube" rất quyến rũ. Cô còn được bình chọn là sao có style ăn mặc sành điệu nhất. Chia sẻ bí quyết của mình, nữ diễn viên khả ái tiết lộ: "Chính nhà thiết kế Han Hye Yoen đã dành cho tôi những lời khuyên hợp lý trong việc lựa chọn trang phục hợp với vóc dáng Á châu thanh mảnh của mình".

Nhà thiết kế Han Hye Yeon luôn giúp Rain lựa chọn trang phục.

Nhà thiết kế Han Hye Yeon luôn giúp Rain lựa chọn trang phục.

Theo Asian, Han Hye Yoen còn là nhà tư vấn đắc lực cho nhiều sao Hàn nổi tiếng khác như Rain, Kim Jeong Eun... Theo Kim Tae Hee thì: "Cô ấy là một nhà thiết kế tài năng và có mắt thẩm mỹ tuyệt vời. Nếu tôi có được sự cuốn hút trong phong cách thời trang thì đó là thành công của cô ấy".

Song Hye Kyo cũng cần tới cố vấn stylish.

Nhà thiết kế Choi Hye Yeon, một chuyên gia rất nổi tiếng trong làng thời trang Hàn Quốc, từng tư vấn cho diễn viên Hollywood Daniel Henney đang là "nhà tư vấn đặc biệt" cho cô nàng Ngôi nhà hạnh phúc Song Hye Kyo. Để khắc phục dáng vóc mảnh mai và chiều cao khiêm tốn của Song, Choi khuyên cô nên sử dụng trang phục váy ngắn, màu sắc sáng kết hợp với kiểu áo ngắn khoác nhẹ bên ngoài. Và quả nhiên, với sự tư vấn sáng suốt này, Song đã thành công rực rỡ không chỉ bởi tài năng của cô trong Ngôi nhà hạnh phúc, mà còn vì kiểu áo "Full house" đình đám tạo cơn sốt cho giới trẻ châu Á.

Nguyễn Hương

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ