Quần áo

Quần áo

19 thg 10, 2009

Người Anh bền bỉ nhất trên giường


Bằng việc kéo dài thời gian yêu đương được 10 phút trước khi lên đỉnh, đàn ông Anh đã chứng tó rằng mình có độ dẻo dai trên giường tốt hơn.
Các nhà nghiên cứu của Hà Lan đo khoảng thời gian ân ái trên giường của gần 500 người đàn ông đến từ 5 quốc gia dựa vào đồng hồ bấm giờ.
Họ phát hiện thấy, các chàng trai của xứ sở sương mù trung bình kéo dài cuộc yêu được 10 phút trước khi lên đỉnh.Đàn ông Mỹ đứng thứ nhì với khoảng thời gian trung bình là 8 phút, theo sau là quý ông của đất nước hoa Tulip với 6,5 phút.
Đứng khiêm tốn ở vị trí thứ 4, phái mạnh đến từ xứ sở bò tót chỉ kéo dài thời gian trong 4,9 phút và đối tác nam của Thổ Nhĩ Kỳ đứng cuối bảng vì chỉ sau 4,4 phút là các anh đã nã đạn.
Người phát ngôn của cuộc nghiên cứu này cho TheSun biết: “Đàn ông Anh có thời gian yêu đương lâu nhất. Chúng tôi nhận thấy không có sự khác biệt gì nhiều ngay cả ở những người sử dụng bao cao su. Tuy nhiên, đàn ông uống rượu trước khi ân ái có xu hướng “làm” được lâu hơn”.
Nghiên cứu này được xuất bản trên tờ Journal Sexual Medicine để khảo sát về tình trạng xuất tinh sớm. Theo y học, đây là tình trạng khi các chàng không thể kéo dài khả năng cương cứng hơn một phút.
Chi Anh

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ