Quần áo

Quần áo

19 thg 10, 2009

Em có nên cho mẹ và anh biết bố ngoại tình?

Bố em ngoại tình. Em vẫn cứ ngỡ gia đình mình hạnh phúc bấy lâu nay nhưng em không ngờ bố em lại có một người phụ nữ khác ngoài mẹ và chúng em.
Là một học sinh sắp bước vào năm học quan trọng nhất của đời học sinh nhưng em không thể học tốt như các bạn cùng lớp được. Năm nay em bắt đầu vào lớp 12. Em cũng là một học sinh khá giỏi của lớp song từ khi tôi phát hiện ra điều bí mật của bố em không còn tư tưởng đâu để học và thi nữa.
Bố em ngoại tình. Em vẫn cứ ngỡ gia đình mình hạnh phúc bấy lâu nay nhưng em không ngờ bố em lại có một người phụ nữ khác ngoài mẹ và chúng em. Đã cả tháng nay đầu óc em lơ lửng không dám nói với ai, em không biết mẹ em và anh trai em đã biết chưa nhưng em sợ.... Có một điều mà em cảm thấy khinh bỉ bố là về nhà ông vẫn tỏ ra bình thường ông vẫn quan tâm chăm sóc mẹ và chúng em. Đã bao lần em muốn nói ra tất cả, nhưng em lại sợ gia đình mình xáo trộn, ba mẹ sẽ ly dị và gia đình tan vỡ em sợ... Bố mẹ và anh trai cũng nhận ra sự thay đổi nơi em, em lỳ lợm hơn, hay cãi lời người lớn và không bao giờ em chịu thực thi những yêu cầu nhiệm vụ mà bố giao cho em khi em chưa cãi lại. Em không còn chăm chỉ học bài nữa, em lười biếng và em hay bỏ nhà đi chơi mà bố mẹ và anh trai không biết.
Bây giờ em phải làm sao có nên cho mẹ và anh trai em biết không? Em sợ mẹ buồn và em sợ anh trai em cũng sẽ như em làm việc sẽ không tốt.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ