Quần áo

Quần áo

20 thg 10, 2009

DA ĐẸP KHI ĐÔNG VỀ

Một làn da khỏe sẽ luôn là một làn da đẹp vì vậy các chuyên gia trang điểm sẽ tư vấn giúp bạn những “bí kíp”để có một làn da đẹp suốt bốn mùa.
Chiến đấu” với hiện tượng bong/tróc

Sử dụng kem dưỡng nền có thành phần axit alpha lipoic và DMAE là cách tốt nhất để bảo vệ da và duy trì độ sáng bóng cho làn da. Hai loại axit này có tác dụng loại bỏ lớp da bị bong và phục hồi bề mặt da. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các chất này trong dầu gan cá, dầu ô liu…

Dưỡng ẩm cho da và đừng quên dùng kem chống nắng


Nhiều người vẫn lầm tưởng rằng khi nhiệt độ hạ xuống cùng những tia nắng yếu ớt của mùa đông sẽ không làm da bạn bị đen đi. Thực sự, các chuyên gia khuyến cáo bạn vẫn nên sử dụng kem chống nắng, tuy nhiên độ SPF có thể thấp hơn đôi chút so với loại kem chống nắng dành cho mùa hè. Và quan trọng là bạn đừng quên thoa kem dưỡng ẩm cho da vì kem chống nắng chủ yếu có tác dụng chống tia UV, kem dưỡng ẩm thì lại giúp da không bị khô. Kết hợp cả hai sẽ là giải pháp an toàn và hiệu qủa cho làn da của bạn.


Duy trì cách sống khỏe

Mùa đông lạnh khiến cho bạn dễ bì “ì” và ngại đến phòng tập hoặc tham gia các hoạt động thể dục ngoài trời. Bạn có thể vẫn duy trì lối sống khỏe bằng cách tập thể dục ở nhà theo chỉ dẫn trên đĩa DVD. Ngoài ra, ngủ đủ cũng rất có lợi cho sức khỏe và làn da của bạn. Thuốc lá và thiếu ngủ là hai kẻ thù lớn nhất của làn da, làm cho da bị xạm đi, nhăn nheo và mất dần tính đàn hồi.

Làm sáng da với mỹ phẩm có chứa axit hyaluronic


Phần lớn phụ nữ khi chọn mua mỹ phẩm thường chọn thương hiệu nổi tiếng hoặc do thói quen mua sắm và quan tâm nhiều tới giá cả hơn là các thành phần có trong sản phẩm. Các chuyên gia tư vấn khuyên rằng bạn nên chọn các loại mỹ phẩm trang điểm có chứa axit hyaluronic vì chất này có tác dụng cung cấp độ ẩm và bảo vệ da tránh bị khô trong mùa đông.


A Thái

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ