Quần áo

Quần áo

7 thg 10, 2009

ÂM NHẠC - Thật 100%: Ngày 18/10 này, SNSD sẽ đến Hà Nội!!!


Ngày hôm qua 5/10, “Showbiz Extra” của đài Arirang đã thông báo trên bảng tin của mình tại website www.arirang.co.kr rằng girlgroup “đông dân” nhất Kpop – SNSD sẽ đến Việt Nam vào ngày 18/10 tới đây.

SNSD sẽ đến Việt Nam vào ngày 18/10 tới đây!!

Chính xác là 9 “thần đèn” nhà SM sẽ thực hiện mơ ước mấy năm nay của các Sone Việt Nam và đến biểu diễn tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia nằm ở số 57 Phạm Hùng, Hà Nội. Tin tức khiến các Sone đang ở tại Hà Nội như muốn nổ tung vì sung sướng còn fans ở các địa phương khác tiu nghỉu. Tuy nhiên cảm giác 9 cô nàng chân dài xinh đẹp này đang ở rất gần mình chắc chắn cũng đã khiến fans thấp thỏm, mất ăn mất ngủ những ngày này rồi.

"Showbiz Extra" của Arirang thông báo rằng SNSD sẽ biểu diễn tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Hà Nội (ảnh chụp màn hình)
Các fans tại Việt Nam của SNSD sẽ không phải những người duy nhất được sung sướng trong ngày 18/10 tới đây vì cùng với 9 cô nàng này còn là cựu thành viên của boygroup huyền thoại G.O.D – Son Ho Young và 6 anh chàng dễ thương của U-Kiss. Dự đoán là Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia giữa tháng 10 tới đây sẽ không chỉ ngập fanboys của SNSD mà còn cả fangirls của U-Kiss cũng như Son Ho Young.
Cùng với SNSD còn có Son Ho Young và 6 anh chàng U-Kiss

Tham dự sự kiện không biết mấy năm mới diễn ra một lần này còn có nhiều ca sĩ tên tuổi của Việt Nam.

Sone ở Việt Nam, đặc biệt là Hà Nội đang nổ tung vì sung sướng!

Hiện nay thông tin chi tiết cũng như giá vé vẫn chưa được hé lộ tuy nhiên Sone Việt Nam đã “bốc hỏa” từng giờ vì sốt ruột rồi.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ