Quần áo

Quần áo

10 thg 10, 2011

Thu Minh bốc lửa từ trong xe ra ngoài phố


Xem music video "Taxi" của Thu Minh với hình ảnh nữ ca sĩ bốc lửa... ngay trên đường phố, nhiều người hẳn phải há hốc kinh ngạc.

Hình ảnh từ music video (MV) "Taxi" cho thấy ca sĩ Thu Minh tung tăng trên đường, vào cửa hàng thời trang để mua sắm, qua hàng bán hoa, leo lên ô tô trong tình trạng khỏa thân. Nữ ca sĩ có ngoại hình quyến rũ còn nhảy múa "khiêu khích" cùng hai thanh niên ngay trên một bãi đậu xe.


Thu Minh chỉ che chắn cơ thể mình bằng một chiếc túi cỡ đại có in dòng chữ "taxi", hoặc có lúc nấp sau những đóa hoa, cửa xe hơi, chỉ cho trông thấy nửa người trên. MV còn ghi lại hình ảnh há hốc kinh ngạc của những người đi đường khi nhìn thấy nữ ca sĩ nổi tiếng trong trạng thái gây sốc như vậy.


Thực tế, đằng sau chiếc túi khổ lớn, nữ ca sĩ vẫn ăn mặc đầy đủ nhưng với áo quây và quần cực ngắn để "lừa" ánh mắt người xem. Thêm một ngạc nhiên khác khi biết rằng dù MV "Taxi" do chính tác giả ca khúc này - Nguyễn Hải Phong đạo diễn thực hiện để dự thi Giải thưởng video âm nhạc Việt, nhưng ý tưởng giả khỏa thân sau chiếc túi là do Thu Minh nghĩ ra.
Sau thành công cách đây 5 năm với album “Thiên đàng”, Thu Minh hiện tại đã được công chúng yêu mến nhiều hơn với danh hiệu “Nữ hoàng nhạc dance”. “Thiên đàng” là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Thu Minh, giúp cô bứt phá mạnh mẽ hơn trên chặng đường âm nhạc so với các đồng nghiệp khác.
Sở hữu giọng hát mạnh mẽ, nồng nàn rất phụ nữ nhưng từ khi khởi nghiệp tới nay không nhiều khán giả ấn tượng với cái tên Thu Minh. Trung thành với những bản pop ballad, trữ tình trong một khoảng thời gian dài nhưng chỉ đến khi thay đổi hình tượng với tuyên ngôn “Sexy là thương hiệu của tôi!”, Thu Minh mới thực sự trở nên nổi bật.

Một thời làm mưa làm gió với ca khúc hit “Chuông gió”, Thu Minh đã quay trở lại mang theo “Đường cong” đầy cá tính và quyến rũ. Nếu như nhạc sĩ Võ Thiện Thanh tạo dựng cho Thu Minh một “thiên đàng” với đa sắc màu nhạc điện tử (electronic dance) thì Nguyễn Hải Phong mang tới cho cô hơi thở trẻ trung hơn với pop dance.

Phong cách pop dance này tuy không được những tai nghe khó tính đánh giá cao nhưng lại gần gũi, hiện đại và được cho là thức thời khi bắt kịp với những trào lưu âm nhạc quốc tế đang phổ biến trên thế giới

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ