Quần áo

Quần áo

27 thg 9, 2011

Yến Trang lại diện áo mỏng thấu nội y

"Sexy girl" Yến Trang khiến nhiều người phải đỏ mặt vì diện chiếc áo quá mỏng để lộ cả nội y bên trong khi đến chúc mừng người bạn Phan Việt Hải ra mắt album đầu tay với chủ đề "Tái sinh".

Từ trước đến giờ Yến Trang là một trong những ca sỹ có "gu" thời trang khá ổn với những trang phục hiện đại và quyến rũ, tuy nhiên dạo gần đây Yến Trang có vẻ ngày càng táo bạo khi liên tục lựa chọn những trang phục có phần quá sexy. Chiều qua, cô diện hẳn một chiếc áo trắng mỏng tanh để lộ cả nội y khi đến chúc mừng người bạn của mình.

Một số hình ảnh của Yến Trang và các nghệ sỹ khác đến chúc mừng ca sỹ Phan Việt Hải:




Bước vào nghề ca hát cách đây hơn 7 năm với việc gia nhập nhóm nhạc A#, sau đó Phan Việt Hải lặng lẽ rời nhóm với kế hoạch solo, nhưng rồi bất ngờ mất tích. Bẵng đi một thời gian gần hai năm để chú tâm vào công việc kinh doanh, những ngày đầu năm 2011, Phan Việt Hải lại một lần nữa khiến khán giả bất ngờ khi chính thức trở lại Vpop bằng single o­nline Không hối tiếc. Ca khúc và MV này của Phan Việt Hải đã nhận được sự yêu thích của khán giả. Chính điều đó là động lực giúp Phan Việt Hải nhanh chóng hoàn thành album đầu tay Reborn (Tái sinh) để giới thiệu đến khán giả.

Với 7 ca khúc được mua độc quyền của các nhạc sĩ trẻ và “ăn khách” hiện nay như: Trương Lê Sơn, Mạnh Quân, Phúc Trường, Trịnh Thăng Bình, Kiên Trần, album Reborn chủ yếu là những bài hát Ballad thế mạnh của Phan Việt Hải. Song song đó, Phan Việt Hải cũng khéo léo lựa chọn hai ca khúc mang giai điệu sôi động, trẻ trung là Trở lại và Quên đi đưa vào album đầu tay của mình để tăng thêm màu sắc. So với thời điểm còn sinh hoạt trong nhóm A#, giọng hát của Phan Việt Hải ở album này đã trưởng thành và có chiều sâu hơn rất nhiều, nhất là các bản Ballad bắt tai.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ