Quần áo

Quần áo

12 thg 9, 2011

Yến Trang: 'Đại gia dòm ngó tôi từ năm 17 tuổi'

Cựu thành viên nhóm Mây Trắng tuyên bố không để bị cám dỗ trước những đồng tiền mang mùi 'mua bán'. Với Yến Trang, làm giàu không khó nếu bản thân cố gắng và tự lập.

- Từ sau khi tách khỏi Song Yến, chị một mình bươn chải thế nào?

- Tôi chỉ một mình trên sân khấu, nhưng sau lưng có gia đình, bạn bè và êkíp luôn ủng hộ, để tôi có thể đứng vững, diễn tốt. Kỳ thực tôi phải cố gắng rất nhiều từ kỹ năng, kỹ thuật đến cả kinh phí đầu tư. Ngay cả phong cách gợi cảm và quyến rũ trên sân khấu cũng được tôi bỏ nhiều công sức.

- Chị khiến khán giả có cảm giác, chị cố tạo vóc dáng gợi cảm và vũ đạo bốc lửa để lấp đi những điểm yếu trong giọng ca. Chị nói sao?

- Biết lấy ưu điểm để che lấp khuyết điểm đã là một người thông minh rồi. Mà trong nghệ thuật thì rất cần những sự thông minh, khéo léo như vậy.

- Nhiều nữ ca sĩ chọn thân hình, nhất là vòng ngực, để biểu hiện vẻ gợi cảm. Còn chị?

- Gợi cảm không phải tự nhiên mà có cũng không phải muốn là được. Và không chỉ ngực đẹp thì mới là quyến rũ.

Phong cách gợi cảm của tôi được cấu thành từ ngoại hình, trang điểm, tóc tai, trang phục đến âm nhạc, cách dàn dựng tiết mục… Mọi thứ phải ăn khớp và cùng tôn lên sự quyến rũ mà tôi xây dựng.

- Dù kín tiếng mấy, chị vẫn vướng tin đồn liên quan đến đại gia. Thực hư thế nào?

- Sự thật là đại gia dòm ngó tôi từ năm 17-18 tuổi rồi, chứ không phải đợi đến lúc này. Nhưng đó không phải là điều tôi và gia đình cần. Tôi cần một người đàn ông thực sự. Mà tôi nghĩ, tại sao mình không tự làm đại gia của chính mình rồi tạo điều kiện cho tình yêu phát triển bình thường, không có "mùi tiền" trong đó.

- Chị làm sao để vượt qua sự cám dỗ từ khi còn trẻ?

- Tôi từng bị hạ gục đó chứ, nhưng không bằng tiền bạc họ bỏ ra mà là tình cảm. Tôi bị chinh phục. Nhưng những chuyện tình đó đều không đi đến đâu, chắc do chưa đủ duyên phận.

Một trong số họ giờ đã có vợ và cô vợ cũng rất "hot", rất nổi tiếng cùng cậu con trai kháu khỉnh. Tôi đang chờ đợi hôn lễ của họ đây.


- Không chỉ tình cảm, nhờ bàn tay giúp sức của đại gia, nhiều người dễ dàng tạo nên tên tuổi trong showbiz. Chị nghĩ sao?

- Nếu muốn thì tôi đã có thể làm được. Nhưng lương tâm và gia đình không cho phép tôi làm vậy. Tôi khẳng định, làm giàu không khó, nhưng làm giàu để không hổ thẹn thì lại không đơn giản chút nào.

- Chị vạch ra con đường phát triển sự nghiệp thế nào?

- Tôi sẽ là một người con gái hiện đại, sôi nổi, nóng bỏng. Tôi biết mọi người luôn chờ đợi sự mới lạ, thay đổi liên tục ở bản thân tôi, nên sẽ dựa vào đó mà thực hiện những sản phẩm âm nhạc theo đúng nguyện vọng của khán giả. Tất nhiên cũng phải phù hợp với khả năng của mình.

Trong album solo đầu tay sắp ra mắt, tôi chưa có ý định thay đổi phong cách âm nhạc, hình ảnh mà chỉ củng cố hình ảnh quyến rũ hiện tại sao cho đặc biệt hơn.

- So với cô em gái Yến Nhi, chị khá trễ khi ra mắt sản phẩm riêng. Vì sao vậy?

- Ngay lúc tách nhóm, tôi và êkíp đã lên kế hoạch thực hiện hẳn một DVD. Nhưng lúc đó lịch diễn của tôi quá bận rộn. Hơn nữa, tôi cũng muốn nhường Yến Nhi ra mắt album trước nên dành thời gian phụ em gái hoàn thành sản phẩm.

Tôi nghĩ, thời điểm đúng là quan trọng, nhưng điều quan trọng hơn là sản phẩm của mình phải đạt chất lượng. Tôi rất tự tin với Ruby vol.1 của mình.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ