Quần áo

Quần áo

12 thg 9, 2011

Thế nào là đàn ông đẹp?

Đàn ông thể hiện mình qua những bộ đồ hàng hiệu, kiểu tóc , mùi nước hoa hợp thời... nhưng họ lại quên mất điều quan trọng là những thứ đó đã được khoác lên mình như thế nào?

Để có một tư thế đẹp

Tất nhiên, một bộ quần áo đẹp, có phong cách sẽ tôn thêm rất nhiều cho vẻ lịch lãm của đàn ông nếu như chủ nhân của nó có một tư thế và dáng vẻ đúng mực. Tư thế không đẹp sẽ khiến cho bộ quần áo bạn mặc trở nên rúm ró, xộc xệch, mất thẩm mỹ.

Trước hết, muốn dáng điệu được đẹp thì đầu, xương sống và chân bạn luôn phải nằm trên một đường thẳng. Để đạt được điều này không quá khó, chỉ đơn giản là giữ cho đầu hơi ngẩng lên, không quá cúi về phía trước hoặc ngửa ra phía sau, như vậy, lưng sẽ bớt cong hình chữ S, phần trên của cơ thể được đặt trọng tâm vào xương chậu, cơ bụng dưới và lưng hơi căng ra. Để tập được tư thế này, bạn đứng cạnh một tấm gương, chân dang rộng bằng hông rồi xoay hai bàn chân để ngón cái của hai chân chạm nhau và gót chân cách nhau khoảng 15cm. Đứng thẳng, đưa vai lên, hơi ngả ra sau và hạ vai xuống nhẹ nhàng.
Bây giờ, bạn đang ở tư thế gần như "lý tưởng". Nhìn nghiêng, bạn sẽ thấy một đường thẳng từ đỉnh đầu, đến giữa tai, qua lưng, xuống dưới hông, phía trước đầu gối và hai chân. Tư thế này cũng sẽ tạo cho bạn cảm giác thư thái, dễ chịu bởi bạn cũng cần biết rằng có tới 80% nam giới bị mắc chứng bệnh đau lưng khi bước vào độ tuổi 40 mà một trong những nguyên nhân chủ yếu là do ảnh hưởng của tư thế ngồi hoặc cách đi, đứng không đúng.
Thậm chí, cách ngồi, cách đi lom khom, vẹo vọ còn có thể dẫn đến chứng đau nửa đầu, đau nhức vùng gối và hông... Những người thường xuyên làm việc với máy tính thì cần nhớ thỉnh thoảng đứng dậy, giơ thẳng hai tay lên qua đầu, hơi ngửa cổ và duỗi thẳng lưng, rồi từ từ trở lại tư thế cũ. Những động tác này giúp các cơ của bạn được thư giãn, không bị co cứng do ngồi quá lâu.

Bảnh bao & tính cách

Các bạn chớ nghĩ rằng đàn ông là phải xù xì, gai góc, bụi bụi... mới hấp dẫn phái đẹp, còn nếu sạch sẽ, bảnh bao quá sẽ dễ bị coi là hơi..."nữ tính". Người đàn ông ngày nay luôn cần phải biết cách chăm sóc và làm đẹp bản thân. Chúng ta thấy David Beckham, Brad Pitt, Jude Law hay Robbie Williams... là những chàng trai tiêu biểu cho một thế hệ đàn ông mới, luôn biết cách chăm sóc và làm đẹp bản thân. Họ sẵn sàng bỏ ra hàng giờ để vào hiệu chăm sóc tóc, tập thể hình đều đặn để bụng không bị xổ ra, có thể mất cả ngày cho việc đi mua sắm quần áo, chăm sóc da mặt, móng chân, móng tay.
Thế nhưng, đố ai dám bảo rằng những "gã" này lại không phải là những người đàn ông đích thực của thời đại? Thậm chí ngược lại là đằng khác, cạo râu hai lần một ngày không thể làm "bay hơi" nam tính, đứng mười lăm phút trước gương để chọn được một chiếc cà vạt ưng ý không phải là một tội. Trong môi trường làm việc đầy cạnh tranh như hiện nay thì một anh chàng lôi thôi sẽ có ít cơ hội thành công hơn những chàng trai gọn gàng, hấp dẫn.
Bình đẳng giữa nam và nữ còn bao hàm cả ý nghĩa ngược lại, đâu chỉ mình phụ nữ được phép làm đẹp, còn cánh đàn ông thì cứ mặc sức cho bụng phệ ra vì bia, mặc sức cho mặt đầy sẹo vì nặn trứng cá và tóc cứ thả sức rụng hết chỉ còn mỗi... đỉnh đầu? Cánh đàn ông làm đẹp cũng chính là để thu hút hơn nữa sự chú ý của chị em phụ nữ đấy chứ?
Mức sống càng ngày càng được cải thiện, cho nên không có gì là lạ khi càng ngày càng có nhiều người đàn ông muốn vẻ ngoài của mình được chăm sóc cẩn thận và do đó những năm gần đây, người ta đã chú ý nhiều hơn tới trang phục cũng như các loại mỹ phẩm dành riêng cho nam giới...
Tất nhiên, đối với một người đàn ông thì một tư thế đẹp, một ngoại hình bảnh bao, hấp dẫn... vẫn mới chỉ là... một nửa! Bởi tính cách hấp dẫn của người đàn ông chính là nằm ở chỗ anh ta có dám suy nghĩ, dám nói, dám làm, thậm chí là dám nhận mình sai hay không? Chẳng người phụ nữ nào say mê nổi những anh chàng dù rất đẹp trai nhưng hành động thì nông nổi, xử sự thì cam chịu, cách làm việc thì cổ hủ, bảo thủ, cố chấp, đúng không các bạn

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ