Quần áo

Quần áo

22 thg 9, 2011

Triệu Vy bị tố cáo chuyên đi “cửa sau”

Có hẳn một bài viết khẳng định Triệu Vy từng nhiều lần đi “cửa sau” để có thể được nổi tiếng như ngày hôm nay.

Triệu Vy là cái tên đình đám của làng giải trí châu Á từ nhiều năm nay. Tuy nhiên, chưa ai đi phân tích về khía cạnh tiêu cực của sự nổi tiếng mà chị ấy có được. Trang 67 ngày hôm nay đã đăng tải tin tức cho hay, Triệu Vy cũng thực hiện “quy luật bất thành văn” trong làng giải trí và đi cửa sau nhiều lần để có vai diễn hay.

Sự nổi tiếng của Triệu Vy có được cũng nhờ vào mối quan hệ
và việc cô thường đi "cửa sau"?

Trang này cho hay, để nhận được vai diễn để đời trong Hoàn Châu Cách Cách, bạn trai lúc đó của cô là triệu phú Diệp Mậu Thành đã bỏ ra kinh phí lớn để thực hiện bộ phim. Nhờ đó, cô mới được Quỳnh Dao cho đảm nhận vai Tiểu Yến Tử.

Không chỉ dừng lại ở đó, một thời gian dài người ta đồn Triệu Vy có "đi lại" với Châu Tinh Trì. Đúng thời điểm này, cô được giao vai trong Đội bóng thiếu lâm. Hay như cách đây khá lâu, Triệu Vy từng bị cánh săn ảnh bắt gặp ra vào căn hộ riêng của đạo diễn Ngô Vũ Sâm. Kết quả, sau đó cô được mời đóng vai Tôn Thượng Hương trong Xích Bích.
Triệu Vy từng bị đồn có quan hệ tình cảm với nhiều đại gia, diễn viên, đạo
diễn tên tuổi (trong ảnh là chồng cô, đạo diễn Ngô Vũ Sâm, Châu Tinh Trì)

Trước những cáo buộc này, rất nhiều cư dân mạng để lại sự bức xúc trên các diễn đàn. Họ cho rằng, giới truyền thông đang cố tình bôi xấu tên tuổi của Én nhỏ và quy kết hành động đó là vô đạo đức. Trong khi đó, đại diện của Triệu Vy chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ