Quần áo

Quần áo

22 thg 9, 2011

Sao ra mắt tại Tuần lễ thời trang New York

Victoria Beckham tái xuất làng thời trang sau khi nghỉ sinh con, với BST mới nhất ra mắt tại Tuần lễ thời trang New York, là một trong những sự kiện nổi bật của của làng giải trí tuần qua.

Hãy cùng điểm qua một số phong cách thời trang được sao ưa thích:

1. Victoria Beckham

Ngôi sao Victoria Beckham diện bộ trang phục màu hồng tuyệt đẹp khi xuất hiện tại Tuần lễ thời trang New York 2011. Mặc dù vừa mới sinh con gái, nhưng cựu ca sĩ người Anh vẫn kịp ra bộ sưu tập Xuân 2012.

2. Keira Knightley

Xuất hiện tại Liên hoan phim quốc tế Toronto, nữ diễn viên và siêu mẫu người Anh lựa chọn chiếc váy màu nude bằng chất liệu voan nhẹ nhàng quyến rũ kết hợp với đôi giày cao gót mang phong cách cổ điển.

3. Naomi Watts

Nữ diễn viên người Australia trở thành tâm điểm chú ý trên thảm đỏ tại Liên hoan phim Deauville American 2011, trong trang phục váy dạ hội màu hồng nhạt cùng nước da trắng và mái tóc vàng gợi cảm.

4. Emily Blunt

Tại buổi công chiếu của bộ phim Your Sister's Sister, nữ diễn viên người Anh trông rất trẻ trung và gợi cảm khi diện chiếc áo màu hồng phấn kết hợp với chân váy đen điểm thêm chiếc nơ màu cam quanh eo

5. Mandy Moore

Ca sĩ người Mỹ nổi bật tại buổi trình diễn bộ sưu tập Lela Rose Xuân 2012 thuộc Tuần lễ thời trang Mercedes-Benz, với chiếc váy đỏ da cam kết hợp với vòng trang sức vàng và đôi giày cao gót màu bạc sang trọng.

7. Kim Kardashian

Ngôi sao truyền hình thực tế người Anh xuất hiện tại Trung tâm Lincoln, trong trang phục váy dạ hội lệch vai màu xanh. Phong cách quý phái của Kim Kardashian được tô điểm thêm bằng màu môi đỏ tươi và những chiếc vòng tay ấn tượng.

8. Selena Gomez

Selena Gomez tham dự buổi công chiếu phim Abduction, trong trang phục váy sequin lộng lẫy kết hợp với móng tay sơn màu đen và đôi giày cao gót hình chữ T giản dị nhưng trẻ trung và phong cách.

9. Gina Gershon

Nữ diễn viên và ca sĩ người Mỹ gây ấn tượng với trang phục vest họa tiết kẻ ca rô khi tham dự buổi công chiếu của bộ phim Killer Joe tại Liên hoan phim quốc tế Toronto. Mặc dù lựa chọn vest, nhưng Gina Gershon trông vẫn rất nữ tính với phần áo được cách điệu và mái tóc dài gợi cảm.

10. Kate Moss

Tại buổi giới thiệu BST son môi của hãng Rimmel, cựu siêu mẫu người Anh đã lựa chọn phong cách thời trang giản dị khi diện quần âu và áo thun màu xám. Điểm nhấn của cô là phong cách trang điểm môi màu đỏ.

11. Kate Bosworth

Nữ diễn viên người Mỹ xuất hiện trên phố với trang phục váy ngắn màu cam nổi bật dưới ánh nắng vàng của mùa Thu.

12. Kelly Macdonald

Xuất hiện tại buổi công chiếu của bộ phim Boardwalk Empire, nữ diễn viên người Scotland đã lựa chọn chiếc váy lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống của dân tộc mình. Chiếc váy của Kelly Macdonald in họa tiết kẻ ca rô với hai chiếc nơ phần eo.

13. Padma Lakshmi

Nữ diễn viên người Mỹ gốc Ấn Độ tham quan trường quay của hãng truyền thông FOX, trong trang phục đơn giản khi diện quần bó kết hợp với ao sơ mi trắng và chiếc thắt lưng màu đỏ đậm.

14. Jennifer Garner

Nữ diễn viên người Mỹ tham dự buổi công chiếu của bộ phim Butter tại Liên hoan phim quốc tế Toronto, với váy hai lớp tông màu nude với họa tiết thêu màu bạc lộng lẫy, kết hợp với đôi giày cao gót cùng tông.

15. Olivia Wilde

Nữ diễn viên người Mỹ gây ấn tượng mạnh trên thảm đỏ tại Liên hoan phim quốc tế Toronto, với trang phục váy dạ hội màu trắng với phần phụ kiện đính kim loại màu vàng lộng lẫy ở phần ngực và ở hai cổ tay.

16. Abbie Cornish

Nữ diễn viên người Mỹ tham dự Liên hoan phim quốc tế Toronto trong trang phục váy màu đen với họa tiết in hình da báo.

17. Zoe Saldana

Cựu biên tập viên của tạp chí StyleBistro, Zoe Saldana, lựa chọn trang phục váy màu xám khi tham dự buổi trình diễn Michael Kors. Điểm nổi bật trong phong cách của Zoe Saldana là móng tay và móng chân được sơn màu đỏ tươi.

18. Ashley Greene

Diễn viên và siêu mẫu người Ashley Greene gợi cảm và quyến rũ khi diện chiếc váy cocktail màu trắng với họa tiết chấm đen.

19. Kate Bosworth

Tại buổi công chiếu của bộ phim Straw Dogs, nữ diễn viên người Mỹ đã lựa chọn phong cách thời trang của những năm 1960. Cô diện chiếc váy màu đen với phần trên đính hạt pha lê và mái tóc hình cánh bướm.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ