Quần áo

Quần áo

22 thg 9, 2011

Bé 5 tuổi cấy ‘sừng quỷ’ để xóa vết bớt

Để loại bỏ được vết bớt trên trán, George đã phải "đeo sừng" trong vòng 4 tháng.

Cậu bé George Ashman ở Radstock, Somerset, Anh, đã phải chịu cấy sừng để bác sĩ có thể phẫu thuật loại bỏ bớt trên trán.

George sinh ra với một vết bớt to màu đỏ tươi ở trên trán. Chị Karen, mẹ của cậu bé lo cậu sẽ bị bắt nạt cả đời vì vết bớt đó.

"Khi thằng bé ra đời, ngay lập tức tôi nghĩ đến chuyện 10 năm sau thằng bé sẽ không có bạn chơi cùng và không có bạn gái", chị Karen nói.

Khi mới sinh, trên trán George có một vết bớt rất to màu đỏ tươi.

Chị Karen hiện đã chia tay với bố của cậu bé. Cô cho biết: "Bọn trẻ xung quanh phố chỉ trỏ và cười cợt. Tôi đã khóc. Tôi rất yêu thương con trai tôi, còn thấy phản ứng của mọi người thì ngược lại. Tôi cảm thấy như mọi người đều quay lưng lại với chúng tôi".

Năm 2009, George được đưa đến bệnh viện Great Omond Street ở London để bắt đầu thủ tục loại bỏ vết bớt. Năm 2010, các bác sĩ bắt đầu đưa hai "chiếc sừng" lên trán cậu bé.

Các bác sĩ đã tiến hành đưa chất làm tăng các mô dưới da, khiến cho các mô này dần dần nhô lên giống như hai chiếc sừng trên trán.

Trong vòng 4 tháng, hai "chiếc sừng" nào to dần lên cho đến khi kéo đủ da để che được vết bớt. Khi đó, George đã bị những người qua đường chế nhạo tàn nhẫn.

Để loại bỏ vết bớt, George phải chịu để bác sĩ cấy thêm "sừng quỷ"

Sau 4 tháng, hai "chiếc sừng" được lấy ra, còn hai mảnh da mới sẽ được khâu lại với nhau. Kết quả chỉ còn một vết sẹo nhỏ như của Harry Potter trên trán cậu bé George.

Chị Karen chia sẻ: "Khi lần đầu tiên nhìn thấy mô cấy, tôi không nói được. Nó to hơn tôi nghĩ và được đặt ở hai bên trên đầu của George trông như hai chiếc sừng. Thiên thần bé nhỏ của tôi trông như nhóc quỷ vậy".

"Nhưng tôi thực sự tự hào về sức mạnh của thằng bé, qua tất cả mọi chuyện. George không bao giờ bị đánh bại".

Hiện tại, cậu bé đã bắt đầu đi học và có bạn bè.

Cậu bé sau ca phẫu thuật.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ