Quần áo

Quần áo

23 thg 9, 2011

Người ăn xin có tới 4 chiếc xe hơi

Một người đàn ông ăn xin ở Bắc Kinh, đang khiến cả cộng đồng mạng nháo nhào vì thông tin anh này có tới 4 xe hơi.

Hình ảnh về người đàn ông ở độ tuổi trung niên, chuyên ăn xin ở khu mua bán sầm uất Xidan của thành phố Bắc Kinh đang trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng suốt mấy ngày qua.

Được biết, người đàn ông này họ Vương, hàng ngày anh này chỉ ngồi đúng một chỗ ở khu Xidan để “hành nghề”, và chỉ với việc liên tục khấu đầu khi có đông người đi lại, có ngày chỉ trong 1 tiếng đồng hồ, anh này đã kiếm được 4.000 nhân dân tệ.

Tuy nhiên mới đây, một cư dân mạng đã vạch trần lý lịch của người đàn ông này trên trang mạng. Theo đó, anh này có hai con trai và một mẹ già, nhưng gia cảnh không hề nghèo túng hay thiếu thốn mà sở hữu đến 4 xe hơi và có nhà ngay tại trung tâm Bắc Kinh. Đáng ngạc nhiên hơn, người mẹ già của anh này còn đeo nữ trang đầy người.

Ngay sau khi những thông tin trên được tiết lộ trên trang Xinhuanet, chủ đề về người ăn xin quá giàu này được nhiều người quan tâm, tính đến 18 giờ hôm qua, đã có 100.000 lượt truy cập.

Nhiều người tỏ ra bức xúc: “Nếu như đây đúng là sự thật, thì không còn gì để nói. Việc làm tuy không vi phạm pháp luật nhưng về tình cảm thì không thể chấp nhận”

Một cư dân mạng còn cho biết “Mỗi lần tôi đi đến khu Xidan, đều nhìn thấy người đàn ông này. Anh ta cúi đầu rất chân thành và tội nghiệp, nên tôi không thể đành lòng bước qua”.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ