Quần áo

Quần áo

13 thg 8, 2011

Siêu trộm lão bà sa lưới "Săn bắt cướp"

Thời gian gần đây, hiện tượng “trộm vặt” xảy ra khá nhiều ở khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận. Mặc dù các cửa hiệu, shop thời trang đã gắn thiết bị ghi hình nhưng vẫn chưa thể phát huy hết tác dụng. Hầu hết các nạn nhân chỉ phát tán những clip ghi hình “chuyện đã rồi” trên internet để mọi người cảnh giác hơn.

Với chiêu thức vờ hỏi thăm mua đất đai rồi xin đi nhờ vệ sinh, rất nhiều hộ gia đình sống tại khu vực TX. Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã bị một phụ nữ lớn tuổi trộm tiền, điện thoại, laptop… và nhiều tài sản có giá trị khác. Theo nhận dạng, người phụ nữ này trạc tầm 60 tuổi, khi đi luôn mang theo một chiếc túi xách lớn bên mình.


Nguyễn Thị Hạnh tại công an phường Phú Hòa (TX.Thủ Dầu Một)

Nhận được phản hồi, chiều 10/8 anh Nguyễn Thanh Hải “SCB” (săn bắt cướp), Đội trưởng Đội Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa - Bình Dương cùng đồng đội phát hiện một phụ nữ có vóc dáng giống như mô tả đang đi xe ôm. Sau đó, người phụ nữ này đến nhà ông Tr. (ngụ phường Hiệp An, TX.Thủ Dầu Một) hỏi mua đất. Sau một lúc nói chuyện, người phụ nữ này xin đi vệ sinh nhờ và lợi dụng sơ hở cuỗm 1 triệu đồng của ông Tr. Đúng lúc đó, anh Hải và đồng đội kịp thời đến tóm gọn thị.

Tại cơ quan điều tra, bà ta khai tên Nguyễn Thị Hạnh (61 tuổi, quê Hà Tây). Qua tiến hành kiểm tra, cơ quan công an phát hiện 600 USD và 10 triệu đồng trong túi xách. Bà ta khai nhận đã lấy của một người phụ nữ ở gần đó.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh và mở rộng điều tra.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ