Quần áo

Quần áo

13 thg 8, 2011

Dấu hiệu chàng yêu bạn chỉ vì tình dục

Những cô gái ngây thơ cả tin luôn là đối tượng lừa đảo của những gã trai từng trải và nhiều kinh nghiệm tình trường. Tuy nhiên, không phải người phụ nữ nào cũng đủ khả năng nhận ra những gã Sở Khanh lừa tình bởi khi đã yêu phụ nữ thường khá mù quáng và tin vào lời hứa của nam giới.

Chỉ có sự tỉnh táo mới giúp bạn nhận ra đâu là gã đàn ông lừa tình và đâu là người yêu bạn chân thật.

Dưới đây là những dấu hiệu mà nam giới yêu bạn chỉ vì sex.

1. Tiêu nhiều tiền nhưng có ít thời gian bên bạn

Người đàn ông yêu phụ nữ vì sex sẽ không ngại tiêu tiền vì cô ta, hành động này nhằm chứng tỏ mình là một gã đàn ông galang, lịch thiệp, tuy nhiên, thực chất đó chỉ là tình phí mà anh ta bỏ ra để làm bạn lóa mắt khiến bạn tưởng anh ta yêu mình thật. Bên cạnh đó, anh ta lại vô cùng thiếu thời gian dành cho bạn, có thể vắng mặt bất chợt mà không lý do gì. Có thể đó là lúc anh ta đi gặp gỡ hay phải hoàn thành trách nhiệm với người phụ nữ khác.


2. Anh ấy liên lạc với bạn vào ‘thời gian sex’

‘Thời gian sex’ là của một nhóm những kẻ hay ăn chơi trác táng, nó diễn ra vào lúc khoảng từ 12h đêm đến 2h sáng. Nếu như anh ta nhắn tin hay gọi cho bạn vào lúc này, đó là một điều cần cẩn trọng. Rất có thể anh ta vừa đi bar, sàn, đi chơi bời về nhà, và đó là lúc thèm sex nhất. Những người bình thường sẽ rất ít khi nhắn tin cho bạn gái muộn như vậy.

3. Anh ta không bao giờ hứa hẹn

Người đàn ông yêu phụ nữ vì sex không bao giờ hứa hẹn một tương lai tốt đẹp nào cả, tuy nhiên câu nói cửa miệng của anh ta chỉ là “Anh yêu em rất nhiều”, thế nhưng, khi bạn hỏi về tương lai, công việc, định hướng anh ta thường né tránh và không muốn đề cập đến điều này, đơn giản vì anh ta không muốn bạn biết quá nhiều về mình và không có ý định gì với bạn cả.

4. Không dẫn bạn đi gặp bạn bè hay bất kì người thân nào

Người đàn ông yêu đương đàng hoàng sẽ thích thú dẫn bạn đi gặp bạn bè, người thân để cho bạn tin tưởng và yêu anh ấy thật lòng. Tuy nhiên, những gã chơi bời ‘hoa lá cành’ thì không bao giờ làm thế, đơn giản vì anh ta không muốn mọi người biết được mối quan hệ chơi bời của mình. Vì thế, khi bạn có ý định tìm hiểu cuộc sống riêng tư của anh ta, anh ta sẽ từ chối.

5. Đặt áp lực về sex lên bạn

Khi yêu nhau, câu cửa miệng của anh ta là “yêu nhau thì không tiếc gì nhau cả”, “chúng mình thuộc về nhau rồi, không còn khoảng cách gì nữa”, và vì thế, luôn yêu cầu bạn ‘chuyện ấy’, anh ta sẽ rất tốt và nhiệt tình với bạn khi bạn đồng ý vào nhà nghỉ, nhưng ngay sau đó sẽ lạnh lùng và dửng dưng như không có gì với bạn

6. Chỉ nói chứ không làm

Anh ấy hứa hẹn sẽ tặng bạn cái này cái kia nhưng bạn không hề thấy thực hiện, anh ấy thường xuyên cho bạn nghe những câu nói ngọt ngào nhất có thể, nhưng lại không bao giờ thực hiện chúng. Với những người đàn ông như vậy, miệng lưỡi là vũ khí của anh ta, thế nên, anh ta thường dùng chúng để lừa gạt những người phụ nữ ngây thơ, thiếu hiểu biết mà tin vào lời đường mật.

7. Không quan tâm đến cảm xúc của bạn, chỉ quan tâm đến bản thân mình

Khi gần gũi và âu yếm bạn, anh ta không bao giờ hỏi bạn cảm thấy gì, chỉ cần anh ta thấy thoải mái và hạnh phúc là được. Bạn kêu đau đầu, mệt mỏi anh ấy cũng không quan tâm. Đó không phải là tình yêu, mà chỉ là sự lợi dụng về thể xác bạn để thỏa mãn ham muốn cá nhân của anh ta mà thôi.

8. Biến đi một thời gian

Người đàn ông không thật lòng thường dấu nhẹm mọi hành tung của mình. Sẽ có một lúc nào đó, bạn thấy anh ta bỗng dưng mất tích mà không thể tìm được, điện thoại nhắn tin đều không được. Thế nhưng, một thời gian sau anh ta lại hiện ra và coi như không có chuyện gì, đó rất có thể là anh ta phải dành thời gian cho cô gái khác và dùng số điện thoại khác.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ