Quần áo

Quần áo

2 thg 8, 2011

Kosé Nhật Bản giới thiệu dòng mỹ phẩm mới ngừa lão hóa

Nếu yêu thích mỹ phẩm, quan tâm đến việc làm đẹp, ngăn ngừa lão hóa, giúp duy trì vẻ tươi trẻ trên gương mặt mình, bạn có thể tham dự Hội thảo giới thiệu dòng sản phẩm mới Infinity Kosé tại Lầu 1 Garden Mall, khu đô thị The Manor, Đường Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội vào ngày 14/08/2011 do chuyên gia tư vấn Kosé đảm trách.

Bạn sẽ cảm nhận ngay hiệu quả tối ưu từ dòng sản phẩm Infinity Kosé giúp dưỡng da & ngăn ngừa lão hóa da đồng thời nhận nhiều ưu đãi giá trị chỉ có tại Hội thảo. Vui lòng liên hệ các shop Kosé tại Hà nội trước ngày 12/08/2011 để biết thêm thông tin (Parkson Việt Tower, Tel- (04) 6276 2400, Garden Mall, Tel-(04) 2217 2288.)

Vào ngày 1.7.2011 vừa qua, hãng mỹ phẩm danh tiếng Kosé Nhật Bản cũng đã ra mắt dòng mỹ phẩm ưu việt ngăn ngừa lão hóa INFINITY tại TTTM Diamond và sau đó là một buổi tiệc sang trọng tại khách sạn REX vào ngày 3.7.2011.

Trong buổi lễ ra mắt này, bà Harumi Sugawara – chuyên gia sắc đẹp đến từ Kosé Nhật Bản đã gởi đến khách hàng nhiều thông tin về dòng mỹ phẩm Infinity. Vị khách mời đặc biệt, người mẫu MC Thúy Hạnh – Giám Đốc chuyên môn công ty Elite Việt Nam cũng đã cởi mở chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc da đầy thú vị cho khách hàng Kosé.

Lễ ra mắt dòng mỹ phẩm mới đã mang lại cho người tham dự những khoảng khắc đầy ấn tượng. Hình ảnh toàn bộ dòng sản phẩm được trưng bày tinh tế trên tháp hoa tươi với sắc trắng tinh khiết. Với sự tham gia của người mẫu nổi tiếng Võ Hoàng Yến cùng các người mẫu với trang phuc trắng đã trình diễn các sản phẩm Infinity trong tiếng nhạc violon du dương, êm dịu. Đây cũng chính là thông điệp mà nhãn hàng Kosé muốn gửi đến khách hàng- Infinity giúp cho làn da bạn trắng sáng căng mịn và săn chắc hơn mỗi ngày.


Người mẫu Thúy Hạnh và đại diện nhãn mỹ phẩm
Hình ảnh sang trọng của dòng mỹ phẩm Infinity trên tháp hoa tươi màu trắng tinh khiết
Các người mẫu giới thiệu mỹ phẩm mới
Người mẫu Võ Hoàng Yến trong buổi giới thiệu mỹ phẩm mới của Kosé tại TP.HCM
Dòng mỹ phẩm cao cấp Infinity

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ