Quần áo

Quần áo

2 thg 8, 2011

Làm gì để vẫn sung sức sau yêu?

Chồng tôi năm nay 37 tuổi, hơn tôi đúng 5 tuổi, nhưng gần nửa năm nay, cứ sau mỗi lần quan hệ anh ấy rất mệt mỏi, có khi đến mấy ngày.

Không biết có món ăn gì, vị thuốc gì để giúp anh ấy khỏe hơn?
Sau khi gần gũi, nếu thấy toàn thân rã rời, mệt mỏi, tâm trí lơ đãng, tim đập dồn đập, ngày hôm sau không muốn ăn uống… đó có thể là các triệu chứng khi tần suất gối chăn của bạn quá dày, hoặc nên tiết chế điều chỉnh lại lịch sinh hoạt sao cho điều độ.

Bởi nếu để tình trạng này kéo dài sẽ gây suy nhược thần kinh, nghiêm trọng hơn suy yếu chức năng tình dục. Thậm chí là các bệnh xuất tinh sớm, không thể xuất tinh, liệt dương…

Tình trạng của chồng bạn đã kéo dài hơn nửa năm, nên có thể là biểu hiện của thận yếu.

Để điều trị chứng mệt mỏi này có rất nhiều phương pháp như dùng thuốc (chủ yếu là Đông y), liệu pháp tâm lý, ẩm thực… trong đó ăn uống có vai trò quan trọng.

Có rất nhiều thực phẩm có tác dụng bổ thận như: con trạch, các loại cá, bò, dê, nai, hải sâm, ngao, sò huyết, bông cải xanh, hoa thiên lý…

Bạn cũng có thể đến các quầy thuốc Đông y, cắt vài thang thuốc bổ thận, tráng dương hầm cùng một số thực phẩm hoặc ngâm rượu, cũng có tác dụng không kém.

Ngoài ra, duy trì đời sống tình dục hài hòa trên tinh thần tự nguyện, thoải mái sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc, sức khỏe của cả hai.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ