Quần áo

Quần áo

31 thg 8, 2011

CÔNG SỞ CHO TÔI MỘT TÌNH YÊU



Nơi công sở đã cho tôi gặp em, người con gái mà tôi hết mực yêu thương, tuy trong gian đoạn này tôi và cô ấy đang có vấn đề về lý tưởng sống, nhưng tôi tin em sẽ quy về bên tôi, sau khi xong khóa học này. Cũng thông qua bài dự thi tôi muốn gửi đến tât cả mọi người nói chung và em Rùa nói riêng biết được tình yêu của tôi…

Cũng đã lâu rồi anh mới gửi mail cho em. Hôm nay, nhằm ngày lành tháng rất chi là tốt, anh ngồi đây trước màn hình vi tính, hai tay ngồi gõ bàn phím để viết lên những dòng chữ gửi cho em, mà lòng đang hướng về một nơi xa xôi, nơi mà có người tôi yêu thương. (Tôi xin gọi em bằng cái tên Rùa)

Chà! Rùa lại có thêm tuổi mới nữa rồi, không biết Rùa vẫn giữ nguyên tính khí không thích sự ồn ào náo nhiệt trong buổi tiệc sinh nhật của mình nữa hay không? Hay là chơi tới bến anh cũng không biết nữa, nhưng mà sinh nhật trúng ngày nghỉ thì càng thêm niềm vui phải không em.

Anh thật sự không biết khi đọc những dong mail này tâm trạng của em thế nào nữa, mà anh càng lại không biết khi nào em đọc cái mail này nữa, tại vì anh rât ít thấy em lên mạng, có lẽ em bận công việc nhiều quá, cũng có thể em đi học gì đó, hay là,...

Rùa à! Anh biết trong lần nói chuyện với em gần đây nhất, em rất giận và xem thường anh, anh còn nhớ rât rõ. Giờ anh ngồi đây viết lời XIN LỖI à, có lẽ không, vì em đã nghe quá nhiều rồi. Và đây là những lời thật lòng nhất mà anh luôn mong đợi từng ngày để đến ngày Sinh nhật em, anh nói, đáng lẽ mai anh sẽ gửi mail, nhưng mà nóng lòng quá, thôi anh đành gửi hôm nay vậy:

Lời đầu tiên anh muốn gửi đến yêu thương của anh là anh rất nhớ em và yêu em rất nhiều. Em có biết rằng anh yêu em nhiều lắm không. Không được ở bên em trong ngày sinh nhật ý nghĩa nhưng trái tim anh, tâm trí anh, hơi thở anh luôn hướng về em.

Hôm nay là ngày sinh nhật em, dẫu rằng anh không được tổ chức sinh nhật cho em, không được trực tiếp tặng quà và hoa hồng cho em được, nhưng anh dường như luôn ở em vậy. Mong làm được tất cả mọi điều tốt đẹp cho ngày này. Ngày sinh nhật em, anh chúc em luôn khỏe mạnh, tươi trẻ và công tác tốt. Chúc em yêu ngày sinh nhật tràn đầy vui vẻ và hạnh phúc.

Rùa à, tình yêu của anh và em cứ lớn dần theo thời gian và không gian. Khoảng cách và nỗi nhớ chỉ làm cho tình yêu của anh dành ho em mạnh mẽ, mãnh liệt hơn như những cơn sóng biển trào dâng mãi không nguôi. Tình yêu mà anh dành cho em đỏ thắm như bông hoa hồng và ngào ngào như hương vị của socola vậy, anh cứ nghĩ xa Quy Nhơn xa em, xa những kỷ niệm sẽ làm anh quên em đi, nhưng kết quả ngược lại rất nhiều em Rùa à. Anh rất ích kỷ vì đã ra đi, để em lại với những kỷ niệm ngày nào của anh và em, những kỷ niệm đó anh nhớ lại cũng cảm thấy đau ở lòng ngực, huống gì em nhìn vào. Anh không biết em có như thế không nữa,..Nếu anh không ra đi chắc có lẽ anh sẽ cố hết sức mình để giữ em lại bên mình. Sau lần em nói điện thoại với anh, em hỏi "anh đi học và đi làm kèm theo mở quán Cafe nữa thì thời gian đâu mà học" anh trả lời" tuần lên lớp một lần, học chơi chơi" thế là thái đọ của em khác hẳn, đến giờ anh đã săp xếp thời gian và đi học đầy đủ, cũng có khi cúp tiết nhưng không đáng kể, anh cảm thấy vui hơn ANH CẢM ƠN EM, ĐÁNG LẼ ANH PHẢI NÓI 1000 LỜI NHƯ THẾ, nhưng anh còn muốn nói với em rất là nhiều nữa, em hãy cố gắng đọc em Rùa nhé. Anh yêu em lắm Rùa à, thật sự yêu đến nỗi như người điên.

Nhưng thế vẫn chưa đủ, tình yếu anh dành cho em không biết dùng từ ngữ nào để diễn đạt hết. Anh yêu em nhiều hơn mình tưởng, yêu em hơn chính bản thân anh. Anh thầm cám ơn ông trời đã mang em đến với anh và cám ơn bố mẹ đã sinh ra em để dành cho anh trong thời gian trước. Anh cũng thầm cám ơn em đã đến với anh để cuộc đời của anh thực sự có ý nghĩa.

Em đến mang theo tình cảm và hơi ấm nồng nàn. Mỗi khi em cười làm tan biến đi những mệt mỏi của cuộc sống cũng như tiếp thêm anh sức mạnh để phấn đấu vươn lên. Mỗi khi em khóc hay giận hờn làm cho anh cảm càng thấy có trách nhiệm hơn với chính mình. Anh luôn cảm thấy hạnh phúc và ấm áp mỗi khi ở bên em vì lúc vui có em san sẻ, lúc buồn có em tâm sự, khó khăn có em động viên, giúp đỡ, anh sẽ luôn nhớ mãi.

Từ khi xa em, hình ảnh của em luôn ở bên anh. Chính điều đó khi xa em anh đã hứa với mình sẽ sống tốt, học tốt để đem lại hạnh phúc cho cho mình mai sau, nếu có thể cho em thì hạnh phúc càng nhân lên cấp bội. Còn gì hơn khi đem lại cho người mình yêu được hạnh phúc em nhỉ.

Em à, xa em anh rất nhớ những ngày mình hạnh phúc bên nhau. Làm sao anh quên được cơ chứ và anh chắc em cũng vậy không quên được. Anh nhớ những ngày được đi cùng em dưới mưa, được cùng em đứng bên hồ, nhớ vòng tay ôm siết chặt, nhớ môi hôn thật nồng nàn, nhớ tất cả và nhớ nhiều lắm em ạ. Nhớ nhất “ngày kỷ niệm” ngày 05/11/2008 em dành cho anh cả ngày để đi chơi và 05/11/2009, lúc anh đang sa lầy trong vũng bùn đen tối, em không rời xa anh mà che chở động viên anh, em tặng cho anh 1 cuốn sách, thật ý nghĩa.

Ngày sinh nhật em anh muốn nói nhiều lắm như tình yêu của anh dành cho em vậy, nhưng anh tin rằng trái tim em sẽ hiểu những gì anh chưa nói. Bởi em là tình yêu của anh, là cuộc sống của anh.

Anh tin rằng, ngày sinh nhật em nụ cười luôn nở trên môi em. Anh không biết em đã có ngưòi yêu chưa? và khi nào cưới, nếu như có rồi thì người yêu em có tốt với em không nữa, hãy tâm sự với anh lại nha em. Tháng 12 năm 2011 anh sẽ tốt nghiệp, anh sẽ trở về QN, Lúc đó em vẫn còn chưa có..., thì anh xin được yêu em lần nữa, trong thời gian này anh sẽ cô đơn, anh không buồn, anh chấp nhận, anh luôn chờ hạnh phúc sẽ đến với mình khi được ở cạnh em. Em đừng khuyên anh nên làm gì đó, hãy để con tim anh chỉ đạo lý trí của anh em nhé!

Anh sẽ về, chứng kiến em hạnh phúc, cũng có thể mang hạnh phúc lại cho em, ai cũng có quyền hy vọng, ai cũng có quyền được nhìn thấy em cười, anh cũng vậy, anh cũng có quyền đó em à.

Tình yêu của anh!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ