Quần áo

Quần áo

26 thg 7, 2011

Trưởng khoa bị tố "tòm tem" với y tá muốn bồi thường 300 triệu


Ông Trịnh Quang Thân, quyền Trưởng khoa Nội Tim mạch-Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi bị tố đã quan hệ bất chính với nữ nhân viên có con. Vợ chồng ông Thân thông qua một “cò” để gặp mẹ ruột anh Tâm (người tố cáo) để thương lượng.

Sau khi anh Võ Thanh Tâm (sinh 1977), ở xã Tịnh An, huyện Sơn Tịnh, có đơn tố cáo việc ông Thân ép vợ là chị Năm - y tá điều dưỡng của khoa này quan hệ và có 1 con gái riêng. Ngày 22/7, thông qua một “cò” người địa phương cùng vợ chồng ông Thân đã gặp bà K. mẹ ruột của anh Tâm để thương lượng.

Ông Thân không phủ nhận mối quan hệ bất chính với nữ điều dưỡng Năm và có con. Vợ chồng ông Thân thuyết phục bà K về vận động con trai mình là anh Tâm rút đơn và phủ nhận lại nội dung tố cáo đã viết và gửi đến cơ quan chức năng trước đó sẽ “bồi thường” thiệt hại cho gia đình anh Tâm số tiềng là 300 triệu đồng.

Vợ ông Thân: -Bây giờ chuyện nó lỡ rồi, em muốn thu xếp cho nó êm xuôi nên gặp chị để thoả thuận đôi bên. Chị muốn chu cấp để lo cho con bé Ng (con của ông Thân và nữ nhân viên Năm) bao nhiêu thì nói cho biết, chứ em không biết đưa bao nhiêu là vừa…

Ông Thân: - Chị nói với nó (con trai bà K. anh Tâm) bình tĩnh lại làm đơn gửi trước, giải quyết, chứ khi họ giải quyết rồi, em đương nhiên không còn gì nữa hết…

Vợ ông Thân: - Hay bây giờ mình thảo 1 cái đơn nói chị ấy (bà K.) đem về cho thằng Tâm nó coi, rồi bàn bạc gia đình…

Bà K:- Một số đứa (ghi là 5 nữ điều dưỡng bị ông Thân lợi dụng) mà con Năm đã viết tên như vậy đó, thì tui hỏi bác Thân có hay không, nếu có thì tui cũng đỡ buồn, vì đâu phải một mình con Năm…

Ông Thân:
- Chị về bàn bạc lại với Tâm thử nó có yêu cầu gì, như thế nào, tính bồi thường bao nhiêu rồi gọi điện thoại nói rồi lên viết đơn nói lại sự việc.

Mẹ anh Tâm: -
Bây giờ 3 mặt một lời, có tui và bà vợ chồng bác cứ nói thẳng ra bồi thường bao nhiêu để tui về nói với nó, khỏi điện thoại qua lại mắc công.

Vợ ông Thân:
- Em có thể gửi cho chị và con 300 triệu được không…

Ông Thân:
- Đó chỉ là tượng trưng, sau này thông cảm giữa 2 bên gia đình rồi, thì nó lại khác nữa…

Trao đổi với anh Tâm, anh này cho biết: “Tôi sẽ tha thứ và bỏ qua những lỗi lầm của vợ để bảo vệ mái ấm gia đình. Riêng ông Thân, tôi cương quyết yêu cầu pháp luật điều tra làm rõ…”.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ