Quần áo

Quần áo

20 thg 6, 2011

Thanh Thúy “trần tình” về trang phục bị chê phản cảm

Trong liveshow thứ 8 của Bước nhảy hoàn vũ 2011, trang phục của Thủy Tiên và Thanh Thúy bị khán giả “la ó” về độ gợi cảm.

Trang phục của các vũ công dancesport thường mang đặc thù chung đó là sự thoải mái, gợi cảm. Tuy nhiên, gợi cảm đến mức như Thủy Tiên, Thanh Thúy tại liveshow thứ 8 của Bước nhảy hoàn vũ đã khiến khán giả cảm thấy… tức mắt. Với điệu nhảy Jive, ca sỹ Thủy Tiên chọn chiếc váy xẻ sâu, khoe vòng 1 có phần hơi… “hào phóng”. Tuy nhiên, trang phục bị chê nhiều nhất thuộc về Thanh Thúy. Chiếc váy dài xẻ quá cao đã khiến diễn viên duy nhất còn lại của sân chơi Bước nhảy hoàn vũ có những tạo hình sân khấu phản cảm.


Trao đổi với phóng viên, Thanh Thúy cho biết: “Ở những vòng trước, nhà thiết kế trang phục cho các thí sinh là người Hà Nội. Khi cuộc thi chuyển về Vũng Tàu, nhà thiết kế thay đổi, tôi đã đặt may trang phục cho mình ở TPHCM. Chiếc váy được may theo thiết kế của bạn nhảy Alex, tuy nhiên, khi hoàn thiện, chiếc váy đã may sai so với bản thiết kế ban đầu. Ngay khi thử váy tôi đã nhận thấy sự không ổn của nó. Nhưng đã quá trễ để có thể xử lý hoặc thay thế. Tôi ý thức được việc mình đã mặc một chiếc váy xẻ quá cao, tôi biết có thể sẽ có những phản ứng xảy ra, tuy nhiên, thực sự, tôi bị rơi vào tình cảnh bất khả kháng”.

Theo Thanh Thúy, bạn nhảy Alex là một người khó tính. Trang phục thường phải theo ý của Alex. Trong 2 tuần chuẩn bị cho live show thứ 8, Alex đi Thái Lan chơi 5 ngày. Vì thế, thời gian chuẩn bị cho đêm diễn không nhiều. Khi đến Vũng Tàu, trang phục của Thanh Thúy vẫn chưa may xong. “Tôi đã phải nhờ một anh phóng viên quen mang giúp chiếc váy từ Sài Gòn xuống Vũng Tàu. Khi thử đồ, dù biết váy xẻ cao, tôi không thể làm được gì”, Thanh Thúy khẳng định thêm.

Cũng tại live show 8, Thanh Thúy đã phải dừng cuộc chơi dù được đánh giá là ẩn số bất ngờ của mùa giải năm nay. Thanh Thúy cho biết, cô buồn nhưng tình cảm nhận được từ đông đảo khán giả yêu mến đã khiến cô vơi đi nỗi buồn. “Tôi ngạc nhiên với chính mình khi đêm qua không khóc. Biết khóc là xấu hổ lắm nhưng trước đó tôi đã từng nghĩ, nếu nhận được bó hoa chia tay, chắc tôi sẽ khóc cả ngày ròng. Vậy mà không, cho đến hôm nay, tôi vẫn rất vui vì nhận được quá nhiều tình cảm yêu mến của khán giả. Mọi người nhắn tin chia sẻ, động viên tôi rất nhiều. Tôi đã nhận được nhiều từ sân chơi Bước nhảy hoàn vũ, như tôi đã chia sẻ vào lúc chia tay, tôi thực sự vui vì đã tham gia, và không có gì phải nuối tiếc khi dừng lại”.

Thanh Thúy chia sẻ thêm thông tin, bạn nhảy Alex của cô mới phát hiện bị mắc bệnh tim, bởi vậy, Alex không được phép tập quá 3 tiếng một ngày. Trong quá trình tập, khi thấy mệt, Alex cũng phải nghỉ. Chính vì thế, thời gian tập luyện của cặp đôi Thanh Thúy- Alex không nhiều như các cặp đôi khác. Việc phải dừng bước tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2011 là điều Thanh Thúy đã tiên liệu trước.




“Tôi là diễn viên duy nhất còn lại, là một người chẳng biết gì về các điệu nhảy, thời gian tập lại ít, vì thế, bị loại cũng là điều dễ hiểu. Dẫu sao, tôi đã làm hết sức có thể. Thậm chí, tôi ngạc nhiên vì những gì đã làm được. Khi đã cố gắng hết sức, khi đã làm hết mình, kết quả như thế nào cũng không có gì phải nuối tiếc. Nếu đã có những sơ xuất, đó là những sơ xuất ngoài ý muốn, và cá nhân tôi thực sự bất khả kháng. Sự việc về chiếc váy tối qua là một sơ xuất đáng tiếc, cá nhân tôi đã không thể làm được gì, tôi mong khán giả thông cảm… Tôi xin dừng chân tại đây”- Thanh Thúy gửi gắm.
Theo Dân trí

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ