Quần áo

Quần áo

20 thg 6, 2011

Danh sách 9 nghệ sỹ hàng đầu Trung Quốc bị Phạm Băng Băng "tẩy chay"

Biết rằng, đó có thể chỉ là phỏng đoán nhưng danh sách những người đẹp, nghệ sỹ gạo cội không được lòng "nữ hoàng thị phi" thật khiến người khác phải thốt lên vì bất ngờ.

"Nữ hoàng thị phi" Phạm Băng Băng có một sự nghiệp vững chắc và cũng vì thế nhiều nguồn tin cho rằng, kẻ thù trong mắt của cô cũng không phải là ít. Trang QQ ngày hôm qua đã đăng tải danh sách 9 tên tuổi bị Phạm Băng Băng “tẩy chay” và những người này cũng thể hiện thái độ không thiện cảm ra mặt dành cho nữ diễn viên nổi tiếng.

Củng Lợi: Trong LHP Cannes năm nay, Củng Lợi đã vô tư phát ngôn cho rằng Phạm Băng Băng là kẻ ấu trĩ. Nữ diễn viên gạo cội của màn ảnh Hoa ngữ thẳng thắn cho biết việc khoe váy và tạo dáng vô vị trên thảm đỏ chỉ là hành động của những người thiểu não

Củng Lợi chê người như Phạm Băng Băng là thiểu não

Lâm Tâm Như:
Mối “lương duyên” của Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng bắt đầu khi cả hai cùng hợp tác chung trong Hoàn Châu Cách Cách. Ban đầu vai Hạ Tử Vy được giao cho Phạm Băng Băng nhưng sau đó lại đẩy cho Lâm Tâm Như. Quan hệ chủ tớ giữa hai nàng trong phim dẫn đến tình cảm ngoài đời của họ có nhiều xích mích. Giờ đây, khi tên tuổi của a hoàn Kim Tỏa ngày càng nổi tiếng thì dư luận bắt đầu cho rằng Lâm Tâm Như mới là người ghen tỵ với bạn cũ. Nhất là khi Lâm Tâm Như bị công ty Hoa Nghị bỏ rơi, thay vào đó chỉ o bế Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng - Hạ Tử Vy: Ghét nhau vì mối quan hệ chủ tớ

Triệu Vy: Cùng nổi lên từ Hoàn Châu Cách Cách nhưng nếu như Triệu Vy có bước nhảy cóc khá xa thì Phạm Băng Băng phải mất 10 năm gây dựng tên tuổi. Trang QQ cho hay, Phạm Băng Băng và Én Nhỏ sau khi hợp tác chung có tần suất đụng nhau cực ít bởi sự không ưa nhau ra mặt trong quá trình làm phim.

Lý Băng Băng: Cả hai nàng Băng Băng ngay từ khi lập nghiệp đã có duyên lớn bởi trùng tên. Cũng vì thế, sự so kè giữa Lý và Phạm đã có từ khá lâu. Bản thân hai nghệ sỹ này cũng ghét nhau vì... hay bị gọi nhầm. Khi còn cùng công ty quản lý, có tin đồn Phạm đã bỏ đi chỉ bởi công ty tập trung phát triển Lý Băng Băng hơn. Trong khi đó, Lý lại bỏ tiền ra mua số lượng cổ phiếu khá lớn của công ty này.
Với Lý Băng Băng: Cùng tên và cùng công ty quản lý

Tần Hải Lộ: Khi Tần Hải Lộ nhận xét về bộ váy long bào của Phạm Băng Băng: “Dám mặc nó, cô ta quả là người có tham vọng sâu sa” cũng là lúc cô đặt dấu chấm hết cho tình bạn với Phạm Băng Băng. Người đẹp họ Phạm công khai chỉ trích Tần Hải Lộ và cả hai còn không nhìn mặt nhau dù tham gia chung trong một sự kiện.

Tần Hải Lộ tranh cãi vì váy

Chương Tử Di: Đây chính là sự cạnh tranh độ nổi tiếng tại Hollywood. Dù hiện nay tên tuổi Phạm Băng Băng đã nổi hơn trước nhưng cô vẫn tỵ nạnh với Chương Tử Di khi ngôi sao này gây được tiếng vang lớn và nổi tiếng bên ngoài Trung Hoa hơn hẳn.

Tôn Ninh: Về sự nghiệp, Tôn Ninh khó có thể bằng Phạm Băng Băng nhưng cô lại không được lòng nữ diễn viên nổi tiếng bởi việc kết hôn với Vương Học Binh, người tình cũ của nữ hoàng thị phi.
Tôn Ninh

Quỳnh Dao: Phạm Băng Băng ghét nhất khi nhắc đến tên nhân vật Kim Tỏa. Cô cũng không thích Quỳnh Dao khi bà thẳng tay gạch tên cô khỏi danh sách diễn viên chính và chỉ để đảm nhận vai a hoàn trong Hoàn Châu Cách cách.

Quỳnh Dao

Châu Tấn: Với Châu Tấn đó là sự cạnh tranh quyền o bế tại công ty quản lý Hoa Nghị huynh đệ.
Với Châu Tấn là sự không hài lòng khi cùng công ty quản lý

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ